Cho thuê container văn phòng tại TPHCM

Hiện nay, tại TP.HCM xuất hiện thêm nhiều các công ty, doanh nghiệp lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Chính vì mở rộng quy mô hoạt động mà các công ty, doanh nghiệp cũng cần thêm nhiều không gian, văn phòng mới để phục vụ cho quá trình làm việc.

Một trong những phải pháp tiết kiệm cả về thời gian và chi phí thay cho xây dựng văn phòng cố định chính là thuê container văn phòng lưu động, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vậy đâu là đơn vị cho thuê container văn phòng TPHCM chất lượng và giá rẻ. Xem ngay bài viết này nhé.

Container văn phòng là gì?

Container văn phòng (Office Container) là một trong những giải pháp văn phòng di động được thiết kế từ các container chở hàng. Container có đặc thù dễ dàng di chuyển và có thể xếp chồng nhiều tầng vững chắc. Do đó, các văn phòng container không cần phải làm móng mà vẫn có thể đứng vững rất ổn định. 

Được thiết kế chuyên dùng cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê container làm văn phòng hay đặt tại các công trường xây dựng, sản phẩm container văn phòng được chú trọng cách nhiệt hiệu quả và hơn thế còn trang bị thêm nhiều thiết bị điện tử khác như hệ thống quạt – máy lạnh, đèn điện – cầu giao hay có cả phòng tắm, nhà vệ sinh với hệ thống cấp thoát nước hiện đại,…

Những cải tiến vượt bậc của container văn phòng hiện nay

Container văn phòng hiện nay có phần khung dạng hộp như container thông thường nhưng phần chất liệu đã được cải tiến với các loại chất liệu cao cấp hơn giúp tăng khả năng cách nhiệt. Ngoài ra, lớp sơn bên ngoài của container cũng được phủ các lớp giúp chống ăn mòn để chống chịu với các tác nhân bên ngoài, tăng độ bền và tuổi thọ của container. 

Phần bao quanh container được cải tiến để phù hợp hơn với không gian văn phòng và thiết kế theo mô hình hiện đại. Một số loại container văn phòng hiện nay đã thay thế 2 mặt của container bằng tường kính để tạo cảm giác thoáng hơn và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. 

Container văn phòng có khả năng di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác. Đây chính là yếu tố tiện lợi nhất của container văn phòng và là lý do để nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian và công sức dọn dẹp, sắp xếp lại văn phòng mới khi chuyển đổi vị trí văn phòng. Container văn phòng rất thích hợp cho những doanh nghiệp thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc như nhà thầu xây dựng, bốt bảo vệ… 

Ngoài ra, container văn phòng còn có thể xếp chồng lên nhau để thiết kế và thi công các tòa nhà văn phòng giúp tiết kiệm chi phí và tận dụng phần không gian ở phía trên hơn. Những tòa nhà văn phòng container sẽ không có nhiều khác biệt so với các tòa nhà văn phòng truyền thống thậm chí còn có yếu tố hiện đại và bắt mắt hơn.  

Cho thuê container văn phòng
Cho thuê container văn phòng

Đơn vị cho thuê container văn phòng TPHCM

Đơn vị mà chúng tôi muốn nhắc đến không ở đâu xa tại TPHCM chính là Trần Phạm Co. Đây là đơn vị cung cấp nhiều loại container văn phòng khác nhau cho nhiều doanh nghiệp như: container văn phòng di động, container văn phòng tạm, container văn phòng nhà ở tiền chế cho các nhà thầu xây dựng các công trình lớn như Hòa Bình, An Phong,..

 Kích thước các loại container văn phòng cũng đa dạng như thuê container văn phòng 10 feet bảo vệ, 20 feet, 40 feet và cho thuê container văn phòng có nhà vệ sinh, tổ hợp container văn phòng. Tùy vào mục đích sử dụng container quý khách có thể lựa chọn container phù hợp.

 

Trần Phạm Co. chuyên cho thuê container văn phòng tại TPHCM
Trần Phạm Co. chuyên cho thuê container văn phòng tại TPHCM

Kích thước các loại container văn phòng

Tại Trần Phạm chuyên cho thuê container văn phòng tphcm bao gồm các loại như sau:

  • Container văn phòng 10 feet: có chiều dài 3m, chiều rộng 2,4m, chiều cao 2,6m nên thích hợp trong không gian văn phòng có diện tích nhỏ, gọn. Container văn phòng này thường được lựa chọn sử dụng làm phòng bảo vệ, phòng trực ban.

Kích thước container văn phòng 10 feet
Kích thước container văn phòng 10 feet
  • Container văn phòng 20 feet: có chiều dài 6m, chiều rộng 2,4m và chiều cao 2,5m. Được sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp dùng làm văn phòng di động di chuyển trên nhiều đơn vị khác nhau

Kích thước container văn phòng 20 feet
Kích thước container văn phòng 20 feet
  • Container văn phòng 40 feet: chiều dài 12m, chiều rộng 2,4m, chiều cao 2,5m. Được sử dụng làm văn phòng, nhà ở cho các công trình dự án nhà thầu xây dựng trong thời gian ngắn hạn ( 6 tháng – 1 năm).

Kích thước container văn phòng 40 feet
Kích thước container văn phòng 40 feet

Tham khảo thêm:

Kích thước container

Báo giá thuê container văn phòng

Tiêu chuẩn đánh giá một container văn phòng chất lượng

Container có cửa sổ và nhà vệ sinh
Container có cửa sổ và nhà vệ sinh

Để chọn được đơn vị cho thuê container văn phòng uy tín, bạn có thể lưu ý các tiêu chuẩn đánh giá sau về chất lượng container văn phòng mà họ cung cấp:

  • Khả năng chống thấm nước và chắn gió (WWT – wind and water tight). Vỏ ngoài được gia cố bằng lớp sơn không gỉ nhằm chống chịu tác động của môi trường, thời tiết.

  • Kết cấu container đạt tiêu chuẩn IICL 5, chịu lực tốt và không bị biến dạng nhiều do va đập. Các bộ phận sàn, nóc và vách container chắn chắn.

  • Cấu tạo hệ thống cửa: Văn phòng 20 feet thường thiết kế gồm 1 cửa ra vào và 2 cửa sổ. Văn phòng 40 feet thường gồm 2 cửa ra vào (0.8×1.8m) và 2 cửa sổ (0.6×0.8m). Gương cửa sổ thường được bao phủ bằng lớp phim cách nhiệt chống nắng.

  • Hệ thống cửa ra vào, cửa sổ dễ dàng thao tác đóng mở.

  • Với các container văn phòng có toilet sẽ được thiết kế cửa đi riêng. Toilet cũng được trang bị đầy đủ vật dụng: bồn cầu, lavabo, bồn tiểu, gương, tủ kệ, vòi tắm,…

  • Đảm bảo tính cách nhiệt. Hiện nay công nghệ cách nhiệt tốt nhất là phun foam polyurethane với lớp foam giãn nở tối đa che phủ toàn bộ bề mặt của container.

  • Hệ thống điện – cầu giao, hệ thống cấp thoát nước, thông gió,… hoạt động tốt và ổn định.

  • Trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng cần thiết với chất lượng đảm bảo, vận hành ổn định và tiết kiệm điện năng.

  • Vách container bằng thép được gia cố chắc chắn để trợ lực lắp đặt thiết bị treo tường như tivi, máy lạnh, bóng đèn,…

Container văn phòng dài 40 feet có nhà vệ sinh
Container văn phòng dài 40 feet có nhà vệ sinh

Ưu điểm của container văn phòng tại Trần Phạm Co.

Nếu lựa chọn thuê container tại Trần Phạm quý khách không chỉ đáp ứng đầy đủ về chất lượng, giá cả mà các loại container cũng mang lại nhiều ưu điểm.

  • Các loại container được thiết kế ấn tượng và hiện đại bao gồm container có nhà vệ sinh, container có 2 cửa sổ hoặc 1 cửa chính, bố trí đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, đèn, điện, internet,…thuận tiện cho người sử dụng khi sinh hoạt và làm việc bên trong.

  • Tính cơ động tốt: nếu trong các công trình dự án thi công cần di chuyển ở nhiều nơi, nhiều mặt bằng khác nhau thì container văn phòng sẽ giúp thuận tiện hơn, thích nghi hơn khi có nhiều biến động.

  • Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí: thay vì xây dựng văn phòng cố định hay dựng lều mất rất nhiều thời gian và tiền bạc nên để tiết kiệm hơn, giải quyết nhu cầu sử dụng nhanh hơn thì container văn phòng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, bạn chỉ cần thuê với giá rẻ mà đầy đủ các nội thất bên trong bên trong góp phần nâng cao hiệu quả cho việc sử dụng.

  • Container văn phòng vận hành đơn giản và dễ dàng, đảm bảo tính an toàn và sử dụng trong thời gian dài.

 

Thuê container tại Trần Phạm Co. sẽ được đáp ứng đầy đủ các thiết bị tiện nghi
Thuê container tại Trần Phạm Co. sẽ được đáp ứng đầy đủ các thiết bị tiện nghi

Bảng giá cho thuê container văn phòng tphcm

Loại container

Giá thuê

10’WC (Không toilet)

2.700.000 – 3.500.000

10’WC ( Có toilet)

3.000.000 – 3.800.000

10’VF

2.800.000 – 3.200.000

20’WC

4.000.000 – 5.000.000

20’VF

3.000.000 – 3.500.000

20’VFT

3.500.000 – 4.000.000

40’VF

5.500.000 – 6.000.000

40’VFT

6.000.000 – 6.500.000

Sửa chữa Container

Liên hệ

Quá trình hoàn thiện container văn phòng

  • Container ban đầu được làm sạch và xử lý, cắt cửa, tạo hình

  • Tạo hệ thống khung xương gia cường chắc chắn

  • Thiết lập hệ thống đường dây điện, đường ống nước, thông gió,…

  • Chèn các vật liệu cách nhiệt, chống cháy

  • Phun xịt lớp chống thấm nước, chống mối mọt

  • Xây dựng lớp vách tường xi măng chắc chắn

  • Lót sàn bằng gạch chống trơn hoặc trải thảm

  • Lắp đặt hệ thống cửa, các trang thiết bị điện tử, đồ dùng vật dụng, nội thất theo nhu cầu.

  • Bên ngoài container được phun lớp sơn không gỉ

Lưu ý khi thuê container văn phòng

Để quá trình lựa chọn đơn vị cho thuê container văn phòng diễn ra suôn sẻ, các khách hàng nên lưu ý một vài thông tin sau: 

Có cần xin giấy phép thuê container văn phòng?

Đây là một trong những câu hỏi thường gặp nhất ở các khách hàng đang có nhu cầu thuê container văn phòng. Và câu trả lời là: container văn phòng thông thường không được xem như là một bất động sản mà là một loại tài sản bán kiên cố nên trong hầu hết trường hợp không cần phải xin giấy phép từ bất kỳ cơ quan nào. 

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp đặt container tại khu vực đông dân cư hay vùng bị quy hoạch thì cần có sự đồng ý của cấp chính quyền địa phương. Và kèm theo đó là một vài yêu cầu mà bạn cần phải tuân thủ như: có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không dán các quảng cáo hay thông điệp truyền bá phản cảm, phản động, đảm bảo không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.  

Chi phí vận chuyển container

Thay vì xây dựng mới hay mua mới các container văn phòng thì giải pháp thuê sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuy nhiên khi thuê các sản phẩm container văn phòng chắc chắn sẽ phát sinh thêm các chi phí đặc biệt là chi phí vận chuyển. Với container kích thước càng lớn, khối lượng càng nặng hay quãng đường vận chuyển càng xa thì chi phí có thể tăng lên gấp nhiều lần. Do đó, bạn cũng cần lưu ý thỏa thuận trước với đơn vị cung cấp để chủ động hơn về mặt ngân sách. 

Thời gian thuê container văn phòng cụ thể

Thời gian thuê container văn phòng thường sẽ được thỏa thuận ngay từ ban đầu. Thông thường, thời gian thuê càng dài thì càng nhận được nhiều chiết khấu, ưu đãi. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng để đưa ra thời hạn thuê phù hợp. Nếu không nắm chắc vẫn có thể thỏa thuận với bên cung cấp để thanh toán theo tháng, linh hoạt hơn.  

Lợi ích mang lại cho quý khách nếu lựa chọn thuê container tại đơn vị chúng tôi:

Với nguồn container đa dạng và dồi dào, Trần Phạm Co. có thể cung cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước. Mỗi loại container văn phòng được thiết kế hiện đại, cung cấp đầy đủ các thiết bị tiên nghi và an toàn cho quý khách hàng khi sử dụng.

Trần Phạm Co. không chỉ cung cấp container đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn cung cấp dịch vụ cho thuê container văn phòng với chi phí cạnh tranh, thấp hơn trên thị trường hiện nay. Ngoài là đơn vị cho thuê ra thì Trần Phạm Co. còn bán container kho cũ giá rẻ chất lượng cao.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn đến với Trần Phạm Co. quý khách sẽ được bảo hành 24/24 cho một sản phẩm. Đảm bảo mang đến cho quý khách sự hài lòng về dịch vụ cho thuê tại đây. Với những ưu điểm container văn phòng cũng như đơn vị dịch vụ cho thuê container văn phòng tphcm của Trần Phạm Co. đảm bảo mang lại sự hài lòng về chất lượng container, giá cả cho thuê cũng như dịch vụ chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây.

Xem thêm:

Cho thuê container văn phòng tại bình dương

Cho thuê container văn phòng tại đồng nai

Cho thuê container văn phòng tại long an

Mọi thông tin liên hệ, quý khách liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH TM XNK TRẦN PHẠM

Địa chỉ: 286 Cư xá đường Biên Hòa, Tổ 20, Khu phố 10, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Kho: 79C đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 82 33 82 – 0961 777 948

Email: manager@tpcontainer.com – tqqc12@gmail.com