Báo giá cho thuê container văn phòng giá rẻ

Chắc bạn cũng đã biết rất nhiều về ưu điểm của container văn phòng như: tính cơ động, tiết kiệm chi phí, thiết kế tiện nghi, tính an toàn và thời gian sử dụng lâu dài…Vậy thì với người đang có nhu cầu tìm kiếm một giải pháp văn phòng lưu động, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua nó. Trong bài viết này, Trần Phạm xin phép được báo giá thuê container văn phòng.

Container văn phòng 40 feet
Container văn phòng 40 feet

Bảng báo giá cho thuê container văn phòng giá rẻ

Dưới đây là bảng báo giá thuê container văn phòng tại công ty Trần Phạm.

Giá thuê container văn phòng 10 feet 

Container văn phòng loại 10 feet có diện tích nhỏ gọn (Dài 3m x rộng 2,4m) phù hợp làm chốt bảo vệ ở các công trường xây dựng, kho bãi hoặc khu công nghiệp.

  • Container văn phòng 10 feet (không toilet): 2.700.000 – 3.500.000/ tháng
  • Container văn phòng 10 feet (có toilet): 3.000.000 – 3.800.000/ tháng
  • Container văn phòng 10’VF: 2.800.000 3.200.000/ tháng

Giá thuê container văn phòng 20 feet

Container văn phòng loại 20 feet (Dài 6m x rộng 2,4m) có diện tích phù hợp làm văn phòng tiêu chuẩn ở các công trình hoặc nhà nghỉ tạm tránh nắng cho công nhân.

  • Container văn phòng 20 feet (có toilet): 4.000.000 – 5.000.000/ tháng
  • Container văn phòng 20’VF: 3.000.000 – 3.500.000/ tháng
  • Container văn phòng 20’VFT: 3.500.000 – 4.000.000/ tháng

Giá thuê container văn phòng 40 feet

Sở hữu kích thước lớn nhất trong các loại, container 40 feet (Dài 12m x rộng 2,4m) được ưa chuộng sử dụng làm văn phòng đáp ứng số lượng nhân sự lớn.

  • Container văn phòng 40’VF: 5.500.000 – 6.000.000/ tháng
  • Container văn phòng 40’VFT: 6.000.000 – 6.500.000/ tháng

Lưu ý: Giá thuê container văn phòng trên có thể thay đổi theo thời gian do nguồn hàng hoặc chi phí nhân công. Để biết chính xác nhất nhất về báo giá thuê container văn phòng vào thời điểm hiện tai vui lòng liên hệ HOTLINE: 0937 82 33 82 – 0961 777 948 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất!

Container văn phòng 40 feet với phòng vệ sinh riêng được cho thuê với giá cao hơn
Container văn phòng 40 feet với phòng vệ sinh riêng được cho thuê với giá cao hơn

Trong đó kích thước các loại container văn phòng như sau:

Loại container Chiều dài Chiều rộng Chiều cao
Container văn phòng 10 feet 3 m 2.438 m 2.591 m
Container văn phòng 20 feet 6.058 m 2.438 m 2.591 m
Container văn phòng 40 feet 12.192 m 2.438 m 2.591 m
Container văn phòng 45 feet 13.716 m 2.438 m 2.591 m
Sàn + Tường + Trần Sàn gỗ container dài dày 2.8m trải simili
Thiết kế khung thép chất lượng chịu lực 3×5

Tường, vách sử dụng ván chống nước, chống cháy Cemboard

Hẳn là Quý khách đang rất tò mò về bảng báo giá thuê container văn phòng của chúng tôi. Liên hệ với Trần Phạm Container để biết thêm thông tin chi tiết. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cải tạo thùng container cũ thành container văn phòng theo các yêu cầu riêng cho các Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá thiết kế thi công.

Container văn phòng sau cải tạo
Container văn phòng sau cải tạo

Các yếu tố quyết định đến giá thuê container văn phòng

Giá trị của chiếc container cũ được nâng lên rất nhiều lần sau khi cải tạo. Nhận thấy được điều đó, Trần Phạm và những công ty cho thuê container văn phòng cũng đã nâng cấp các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của thị trường và có được giá cho thuê tốt hơn. Sau đây là một vài yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thuê container văn phòng:

Tình trạng cũ mới

Dĩ nhiên, các container có kích thước lớn thì giá thuê sẽ mắc hơn. Trần Phạm đang cho thuê các loại container văn phòng còn mới 70%, 80%, 100%. Và chất lượng của một chiếc container mới hoàn toàn thì không phải bàn cãi, nhưng đối với những sản phẩm cũ đã qua sử dụng, Trần Phạm chỉ cho thuê lại những sản phẩm còn có khả năng sử dụng cao và có chất lượng đảm bảo cho quá trình sử dụng.

Kích thước

Hiện tại các kích thước được thuê là rất đa dạng tùy theo mục đích sử dụng. Container có thể được thiết kế làm văn phòng, nhà ở, nhà vệ sinh…Loại 10 feet thường được sử dụng để cải tạo thành các trụ, bốt hay nhà vệ sinh. Các loại: 20 feet, 30 feet, 40 feet, 45 feet… hoặc nhiều container ghép nối lại với nhau làm văn phòng hoặc nhà ở.

Ngoài các kích thước container tùy chọn sẵn có, khách hàng cũng có thể yêu cầu thiết kế riêng theo kích thước mong muốn. Đương nhiên việc này sẽ tốn thêm nhiều chi phí hơn do đơn vị cung cấp cần phải thiết kế, cắt gọt, lắp ráp,… sao cho tối ưu nhất.

Nội thất

Sự chênh lệch giá giữa các văn phòng có cùng kích thước và tình trạng sử dụng là do nội thất được lắp đặt bên trong của chúng. Những văn phòng container chỉ có cửa ra vào và cửa sổ hầu như ít còn tồn tại. Giờ đây, với yêu cầu cao về môi trường làm việc, người ta đã cải tạo những chiếc thùng container thành những văn phòng thực thụ.

Container văn phòng hiện nay được trang bị rất nhiều nội thất hiện đại
Container văn phòng hiện nay được trang bị rất nhiều nội thất hiện đại

Container văn phòng hiện đại được lắp đặt sẵn hệ thống đường dây điện, bóng đèn, mạng internet, các giá đỡ máy điều hòa và cục mát máy điều hòa…. là những thiết bị vật dụng thiết yếu để có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và làm việc.

Về mặt thẩm mỹ, các công ty container đã thực hiện nâng cấp như: ốp lát tường, tường đúc, tấm cách nhiệt, lót sàn, sơn sửa…ở phía bên trong. Không chỉ vậy, rất nhiều container văn phòng cũng được trang trí vẻ bề ngoài cho thật giống với một căn nhà. Làm như vậy, thứ nhất sẽ tạo mỹ quan cho nơi làm việc, thứ hai là cho những nhân viên làm việc tại đây một môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, tiện nghi…điều này làm gia tăng năng suất công việc.

Container được cải tạo thành homestay
Container được cải tạo thành homestay

Ngoài việc được rất nhiều công ty trong lĩnh vực xây dựng yêu thích, container văn phòng còn được những chủ khu du lịch, chủ khách sạn hay homestay quan tâm. Việc biến một chiếc container cũ thành một ngôi nhà nhỏ xinh xắn trong khu vườn nhỏ là ý tưởng vô cùng độc đáo đã được nhiều khu nghỉ dưỡng thực hiện, họ đã thu hút được rất nhiều khách du lịch với loại hình nhà ở này.

Chi phí vận chuyển

Hầu hết các bảng báo giá thuê container văn phòng chưa bao gồm trong đó chi phí vận chuyển. Kích thước và trọng lượng của các container văn phòng không phải là nhỏ, do đó quá trình vận chuyển chúng cũng không quá dễ dàng. Tùy vào kích thước, trọng lượng container cũng như quãng đường vận chuyển mà chi phí này có thể cao hoặc thấp, ảnh hưởng đến giá thuê container văn phòng của mỗi khách hàng. 

Tham khảo thêm: Giá container văn phòng

Ưu điểm vượt trội của thuê container văn phòng so với các loại hình khác

Thuê container văn phòng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại hình khác, bao gồm:

Tính lưu động

Container được thiết kế là một hình khối với mục đích ban đầu là vận chuyển hàng hóa, do đó kết cấu của container rất phù hợp với việc nâng hạ và di chuyển. Ngoài ra khung xương chắc chắn cũng giúp container di chuyển nhanh chóng và an toàn hơn.

Độ bền cao

Mỗi container được sản xuất và đưa vào sử dụng đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn về tính an toàn, độ bền bỉ, chịu lực, chống ăn mòn,… do tính chất di chuyển nhiều, dễ va đập. Mỗi sản phẩm container văn phòng tại Trần Phạm đều được thiết kế lại từ những container còn mới trên 70%, đảm bảo độ bền cao mà các khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Đa dạng mẫu mã

Nhìn từ bên ngoài có lẽ không có quá nhiều sự khác biệt giữa container văn phòng. Thế nhưng, điểm nổi bật chính là cách sắp xếp, bày trí bên trong của mỗi container văn phòng. Cái bạn nhận được khi chọn thuê một container văn phòng không chỉ là một “thùng sắt” mà là cả một không gian thật tiện nghi, hiện đại. Bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế để tự tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo, thoải mái. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

So với các loại hình lưu trú cố định khác, chọn thuê container văn phòng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc xây dựng đáng kể. Ngoài ra còn thể tùy chọn loại hình container vào từng thời điểm hay cho từng quy mô hoạt động khác nhau mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Trần Phạm – Công ty cho thuê container văn phòng giá rẻ uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc:

Trần Phạm luôn giành được sự tín nhiệm của các khách hàng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn và hiệu quả. Quá trình và thủ tục cho thuê không làm mất thời gian của cả hai bên. Chất lượng sản phẩm cho thuê luôn được Trần Phạm đánh giá liên tục và loại bỏ nếu không đủ điều kiện.

Trần Phạm cũng là địa điểm báo giá thuê container văn phòng nhất trên thị trường hiện nay. Không cần phải nghi ngờ về sự tương quan giữa chất lượng và giá cả, là một công ty uy tín với số lượng lớn khách hàng, giá cho thuê của chúng tôi cực kì ưu đãi là điều rất bình thường. Bảng báo giá cho thuê container văn phòng cũng như các bảng báo giá khác sẽ luôn cập nhật mỗi ngày để thông tin mức giá rẻ nhất đến cho Quý khách.

Hãy đến với Trần Phạm để trải nghiệm những dịch vụ trên cả tuyệt vời của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết, rõ ràng những thắc mắc của Quý khách về chúng tôi.

Tham khảo thêm:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM XNK TRẦN PHẠM

Địa chỉ: 286 Cư xá đường Biên Hòa, Tổ 20, Khu phố 10, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

VP Giao Dịch: 79C Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9

Điện thoại: 0937 82 33 82 – 0961 777 948

Email: manager@tpcontainer.com