Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM

Nếu có người nói với bạn rằng “Không cần phải bỏ ra vài trăm triệu hay vài tỷ mà chỉ với con số 50 triệu đồng đã có thể sở hữu một ngôi nhà” liệu bạn có tin? Thực tế là có đấy! Đây là mô hình nhà container 50 triệu với đầy đủ tiện nghi đang tạo nên xu hướng trong giới trẻ. Tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới!

Xây nhà tại TP.HCM chỉ với 50 triệu, tin được không?

Cho đến hiện tại, khi bạn đọc bài viết này, đã có rất nhiều người “tậu” được cho mình những ngôi nhà container chỉ với giá từ 50 triệu đồng. Tuy khó tin nhưng đó chắc chắn là sự thật. Nhà làm bằng container với những ưu điểm vượt trội như giá rẻ, thời gian thi công nhanh, phong cách thiết kế mới lạ,… đã tạo nên trào lưu mới trong giới trẻ và những người có thu nhập trung bình muốn sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình.

nhà container 50 triệu tiện nghi
Nhà container 50 triệu tiện nghi

Nội thất nhà container 50 triệu gồm những gì?

  • Nhà được cố định bằng khung xương vật liệu thép, tiếp đó là lớp xốp cách nhiệt có tác dụng chống nóng, đặc biệt là trong thời tiết nắng gắt quanh năm như nước ta.
  • Mạng lưới dây dẫn điện được đi trên tường vô cùng thẩm mỹ và an toàn.
  • Hệ thống chiếu sáng cũng được đặt phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà.
  • Không thể thiếu điều hòa không khí, quạt thông gió để tạo nên môi trường trong lành.
  • Cuối cùng là các vật liệu ốp tường, trần nhà như thạch cao, gỗ, xi măng nhẹ,… được chính chủ nhà lựa chọn.

>>> Xem thêm: Bán container kho giá rẻ

Nhà container 50 triệu có bền lâu không?

Tuổi thọ của nhà lắp ghép 50 triệu được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó việc lựa chọn thùng container và đơn vị thi công là 2 yếu tố quan trọng nhất. Hầu hết với mức giá này, người ta thường dùng những thùng container cũ thông qua xử lý để làm mới, vừa tiết kiệm chi phí lại cho thời gian sử dụng không kém thùng mới nguyên bản. Ngoài ra, nếu trong quá trình thi công xây dựng, người thợ thực hiện cẩn thận các bước, đặc biệt là khắc phục nhược điểm của vật liệu, nhiệt độ và tiếng ồn thì thời gian sử dụng có thể lên đến vài chục năm.

Kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu

Quyết định vị trí xây nhà

Vị trí xây nhà đóng vai trò quyết định đến biện pháp thi công cũng như thiết kế của toàn bộ ngôi nhà. Với những vùng đất cứng, chắc có thể dùng móng bằng bê tông. Với thổ nhưỡng mềm, xốp thì việc dùng khung thép cắm dải để định hình là điều cần thiết.

Thi công nhà container 50 triệu
Thi công nhà container 50 triệu

Chọn thùng container chất lượng

Như đã nhắc đến ở trên, nhà bằng container thường được làm từ thùng container cũ nên để đảm bảo được bền, đẹp, bạn cần phải lựa chọn thùng container thật kỹ càng.

  • Không nên chọn những thùng container quá cũ, bị lồi, lõm hay gỉ sét.
  • Không chọn những thùng container trước đây dùng trong vận tải hàng hóa đường biển bởi tính chất đặc thù của muối mặn, hầu hết chúng đều được xử lý hóa chất để chống oxy hóa nên rất dễ gây hại cho người ở.
  • Hãy yêu cầu đơn vị thi công cung cấp thông tin container làm nhà đầy đủ, chính xác để tiến hành nghiên cứu và lựa chọn.

Tham khảo thêm:

Container kho

Container văn phòng

Khảo sát giá nhiều đơn vị trước khi thi công nhà

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp mô hình dạng nhà này với nhiều bảng giá khác nhau. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định, hãy khảo sát giá nhiều nơi và so sánh với nhau (giá cả, vật liệu thi công,…) để tìm được đơn vị thi công tối ưu nhất. Trong trường hợp này, nên cân đối về chất lượng và giá cả, đừng ham rẻ để “tiền mất tật mang”.

Lựa chọn đơn vị thi công nhà container uy tín

Được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng, một đơn vị thi công uy tín sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng từ thùng container, bản vẽ thiết kế, vật liệu,… và cẩn thận giám sát từng bước trong quá trình xây dựng để tạo nên ngôi nhà hoàn thiện nhất.

Những mẫu nhà container 50 triệu đẹp, bắt kịp xu hướng

Mẫu nhà container 50 triệu với không gian mở

Nội thất nhà container 50 triệu
Nội thất nhà container 50 triệu

Mẫu nhà container 50 triệu 1 tầng

Ngân sách 50 triệu xây nhà như thế nào
Mẫu nhà container 50 triệu 1 tầng

Mẫu nhà container 50 triệu 2 tầng

Nhà container 2 tầng sang trọng
Nhà container 2 tầng sang trọng được dùng để làm quán cafe

Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế quán cafe container

Với mô hình ngôi nhà container 50 triệu đồng, ước mơ về tổ ấm của bao người, đặc biệt là những người có thu nhập thấp đã được thực hiện. Hy vọng rằng bài viết trên đây thật sự hữu ích với những gì bạn đang tìm kiếm. Đừng quên đón đọc những bài viết mới liên quan đến nhà container trên tpcontainer.com các bạn nhé!