Cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai

Với nhu cầu thuê container tại tỉnh Đồng Nai ở các khu công nghiệp ngày càng nhiều và càng tăng. Nên các bạn mong muốn tìm đơn vị cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai với giá cả cạnh tranh, chất lượng hàng đầu. Đâu chính là đơn vị tốt nhất mà bạn nên chọn? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Ở đâu cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai?

Tỉnh Đồng Nai một trong những tỉnh phía Nam có nhiều khu công nghiệp nổi trội như Khu công nghiệp Amata, Khu công nghiệp Biên Hòa 2 (thành phố Biên Hòa), Khu công nghiệp Long Thành (huyện Long Thành), Khu công nghiệp Hố Nai, Khu công nghiệp Bàu Xéo (huyện Trảng Bom)… là những khu công nghiệp có tiếng của cả nước. Nơi đây sản sinh ra nhiều công ty đa ngành nghề.

Chính vì thế mà một công ty chuyên về lĩnh vực cho thuê, mua/bán, thanh lý container cũ như Trần Phạm Co. chúng tôi được ưu ái tại nơi đây bởi chính những khu công nghiệp đa ngành nghề này đều vận chuyển hàng hóa hay bảo quản hàng hóa cần đến những mặt hàng sản phẩm container kho, container văn phòng, container lạnh…… để đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp cũng như sự khắt khe mà khách hàng yêu cầu.

Trầm Phạm Co. đơn vị chuyên cho thuê các loại container văn phòng tại Đồng Nai
Trầm Phạm Co. đơn vị chuyên cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai

Các loại container văn phòng cho thuê tại Trần Phạm Co.

Hiện tại công ty Trần Phạm Co. chuyên cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai với nhiều loại container như:

  • Cho thuê container kho tại đồng nai 10 feet, cho thuê container kho tại đồng nai 20 feet, cho thuê container kho ở đồng nai 40 feet, container kho 10 feet, container 20 feet, 40 feet opentop (mở nóc) là kho chứa hàng, vật tư máy móc thiết bị bảo quản an toàn cho các công ty cũng như các khu công nghiệp một cách an toàn nhất.
  • Cho thuê container lạnh 20 feet, cho thuê container lạnh 40 feet, cho thuê container lạnh 40 feet HR (container lạnh cao) dùng để vận chuyển hàng hóa như: lương thực, các sản phẩm tươi sống cho các công ty cũng như các khu công nghiệp, cũng có thể dùng container lạnh này là kho chứa hàng hóa đông lạnh.
  • Cho thuê container văn phòng 20 feet, cho thuê container văn phòng 40 feet, cho thuê container văn phòng 20 feet có toilet, cho thuê container văn phòng 40 feet có toilet.

Trần Phạm Co. cho thuê đa dạng các loại container văn phòng đẹp hiện nay

Trần Phạm Co. cho thuê đa dạng các loại container văn phòng đẹp hiện nay

Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê tại các tỉnh thành khác trên cùng khu vực như:

Giá cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai được cho thuê với mức giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Tại sao chọn Trần Phạm làm đơn vị thuê container văn phòng?

Cho thuê container văn phòng chất lượng, giá rẻ

Cho thuê container văn phòng chất lượng, giá rẻ

Có rất nhiều lý do để các bạn lựa chọn thuê container tại văn phòng chúng tôi vì:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyên cho thuê, mua bán, thanh lý các loại container: container kho, container văn phòng,.. cho các đơn vị tại các khu công nghiệp, đơn vị thi công, dự án công trình công trình xây dựng trong và ngoài nước trong nhiều năm qua nên mức độ uy tín đối với nhiều đối tác có nhu cầu ngày càng tăng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn cho quý khách khi mua hay thuê container tại đây.
  • Chi phí cho thuê đảm bảo với mức phí cạnh tranh hơn một số đơn vị cho thuê container khác trên cùng địa bàn.

Bên cạnh đó, các loại container văn phòng cho thuê tại Đồng Nai tại Trần Phạm Co. thiết kế đơn giản hiện đại, tiện nghi tối ưu, đáp ứng cho mọi công trình của quý khách hàng.

Lựa chọn đến với Trần Phạm Co. chính là sự lựa chọn tốt nhất, mang lại nhiều lợi ích cho quý khách. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến thuê tại đơn vị chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn về dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.

  • Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM
  • Ðiện thoại : 0937 82 33 82 – 0961 777 948         
  • Email : tqqc12@gmail.com
  • Yahoo & Skype: tran quynh chi
  • Website : tpcontainer.com