Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng

Dịch vụ cho thuê, mua bán container lạnh làm kho chứa hàng trở nên thịnh hành trong nhiều năm gần đây. Các hiệp định thương mại đã mở ra nhiều cơ hội đẩy mạnh xuất nhập khẩu hàng hóa trên phạm vi toàn cầu. Nhờ đó mà nhu cầu sử dụng container đã tăng đột biến. Bên cạnh đó, nhu cầu mua bán container lạnh dùng làm kho chứa nguyên vật liệu hoặc trang thiết bị máy móc vật tư tại các công trình cũng là phương án hợp lý, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm luôn mang đến những dịch vụ bán container lạnh làm kho chứa hàng tốt nhất với mức giá hợp lý phù hợp với từng nhu cầu của tất cả khách hàng.

Bán container lạnh làm kho chứa hàng
Bán container lạnh làm kho chứa hàng

Container lạnh là gì?

Container là thùng chứa hàng có dạng hình chữ nhật, được sản xuất từ thép cứng nên khả năng chịu lực rất tốt. Sàn của container được làm bằng những miếng gỗ ép chất lượng nên chúng có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại như mối mọt, gỉ sét,… Vì vậy, container thường được dùng để làm kho hoặc vận chuyển hàng hóa qua đường bộ, đường thủy.

Có nhiều chủng loại container và một trong những loại container được sử dụng nhiều nhất là container lạnh.

Đây là loại container được sử dụng để vận chuyển các mặt hàng tươi sống, thuốc hoặc những loại hàng hóa cần bảo quản lạnh. Container lạnh được trang bị hệ thống máy lạnh để cung cấp hơi lạnh cho container. Được thiết kế với quy trình làm lạnh theo tuần hoàn, hơi lạnh sẽ được cung cấp cho mọi khu vực trong container, đảm bảo hàng hóa luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Do đó nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ mua bán container lạnh làm kho chứa hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm của việc sử dụng container kho 

Container kho hay còn gọi là container rỗng, dùng làm nơi để lưu trữ và bảo quản hàng hóa. Có thể thấy nhiều nhất ở các cảng biển, những bãi đất rộng được lấp đầy bởi các thùng container xanh đỏ. Nhưng phải chăng tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng dịch vụ bán container lạnh làm kho chứa hàng? Thực sự, đa số các công ty vừa và nhỏ thường không có nhu cầu với container kho nên sẽ đi thuê thay vì mua mới. Vì vậy, việc đi thuê làm giảm đáng kể chi phí cố định cho các công ty.

Container flat rack 20 feet
Container flat rack 20 feet

Hình thức cho thuê container kho là phương án thích hợp đối với các doanh nghiệp sử dụng kho trong thời gian ngắn (theo công trình, dự án) hoặc theo thời vụ (lễ hội, sự kiện). Việc xây nhà kho hay mua mới hệ thống container khá tốn kém và gây áp lực tài chính đối với công ty, cho nên giải pháp thuê container kho giúp giải quyết vấn đề này.  

Ngoài ra, bạn có thể thuê container kho sử dụng trong một khoảng thời gian cố định (tính theo tháng) hoặc cơ động (tính theo ngày). Đơn vị cho thuê sẽ thu hồi container lại khi hết hạn hợp đồng. Sau khi thanh toán, bạn sẽ không cần lo nghĩ đến vấn đề tồn trữ, mặt bằng và giải phóng container.

Lưu ý khi thuê, mua bán container lạnh

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng khi tiến hành thuê hay mua bán container lạnh làm kho chứa hàng, nếu bạn không cẩn thận có thể sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Những sản phẩm đó không những không hỗ trợ bạn trong quá trình vận chuyển, lưu trữ hàng hóa mà còn khiến bạn phải tốn thêm chi phí để sửa chữa hoặc mua mới.

Lựa chọn container cẩn thận để tránh những rủi ro không đáng có
Lựa chọn container cẩn thận để tránh những rủi ro không đáng có

Do đó, bạn cần lưu ý một số điều khi sử dụng dịch vụ cho thuê container lạnh làm kho chứa hàng:

Kiểm tra cẩn thận chất lượng container

Thông thường, để tiết kiệm chi phí, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê container lạnh làm kho chứa hàng đã qua sử dụng. Trong trường hợp đó, bạn nên kiểm tra kỹ về hình thức vỏ có bị móp hay thủng không? Mặt sàn gỗ có bị cong vênh, mối mọt, han gỉ không? Và đặc biệt, đối với container lạnh, bạn cần kiểm tra hệ thống máy móc để đảm bảo chúng vẫn đang hoạt động tốt.

Lựa chọn đúng loại container

Tùy thuộc yêu cầu, mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn mua bán container lạnh làm kho chứa hàng cho phù hợp. Đối với những hàng hóa là thực phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ thấp như hải sản, thịt,… thì bạn nên sử dụng container lạnh. Còn nếu chỉ để lưu trữ những loại hàng hóa thông thường thì nên dùng container kho để tiết kiệm chi phí. 

Ngoài ra, container cũng có nhiều kích thước như 20 feet, 40 feet, 45 feet. Bạn cần tính toán xem số lượng hàng hóa cần bảo quản là bao nhiêu để lựa chọn kích thước container phù hợp. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê, mua bán mà còn thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển.

Lựa chọn đơn vị cung cấp container

Với nhu cầu sử dụng container ngày càng cao, các đơn vị cung cấp container cũng ra đời ngày càng nhiều. Mỗi đơn vị sẽ có chủng loại, chất lượng, giá thành cho thuê container lạnh làm kho chứa hàng khác nhau. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp container uy tín? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Lựa chọn công ty cho thuê hoặc bán container lạnh uy tín

Nhận thấy tiềm năng to lớn của việc thuê container làm kho lưu trữ hàng hóa, rất nhiều công ty đã cung cấp dịch vụ cho thuê container. Nhưng làm sao để chọn được một công ty cho thuê hoặc bán container lạnh làm kho chứa hàng uy tín, chất lượng? Những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm như Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng hàng hóa trong quá trình lưu trữ, hợp đồng cho thuê quy định rõ ràng trách nhiệm và quyền hạn của các bên, giá thuê container lạnh làm kho chứa hàng hợp lý, có nhiều kích thước thùng để phù hợp với từng khối lượng hàng.

Đánh giá thông qua thông tin của công ty

Hiện nay, có nhiều công ty bán container lạnh làm kho chứa hàng vì lợi nhuận mà kinh doanh gian dối bằng việc cung cấp container kho quá cũ cho khách hàng (hàng hóa của khách bị hư hại do thùng container không đủ điều kiện để bảo vệ khỏi tác động môi trường), ép khách hàng sử dụng nhiều thùng nhỏ cho khối lượng hàng hóa nhiều thay vì thùng lớn, mập mờ trong thời hạn cho thuê cũng như ngày thu hồi để tính thêm phí khách hàng…

Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật cẩn thận thông tin của công ty thông qua website hoặc từ phản hồi của những khách hàng đã từng hợp tác với công ty đó. Hoặc bạn có thể liên hệ trước qua hotline để đánh giá thái độ, phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên tư vấn. Bởi lẽ, một công ty uy tín, họ luôn cố gắng đào tạo sự chuyên nghiệp, tận tâm cho đội ngũ nhân viên.

Tìm hiểu các đơn vị thuê container lạnh làm kho chứa hàng
Tìm hiểu các đơn vị thuê container lạnh làm kho chứa hàng

Tham khảo giá thành

Mỗi công ty cho thuê container lạnh làm kho chứa hàng sẽ có chất lượng, giá thành khác nhau. Tuy nhiên, bạn không nên chú trọng vào việc tiết kiệm chi phí mà lựa chọn đơn vị có giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung. Bởi vì, giá thành luôn đi kèm với chất lượng.

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm tự hào là đơn vị cho thuê container lạnh làm kho chứa hàng chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để đưa ra chính sách, kế hoạch thuê, mua bán container kho với chi phí hợp lý nhất.

Bảng giá cho thuê container kho

Bảng giá cho thuê container kho

Loại container

Giá thuê tháng

Dưới 6 tháng

Trên 6 tháng

Phí cọc

10 feet

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

20 feet

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

40 feet

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

Tham khảo thêm: 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán container lạnh làm kho chứa hàng

Cũng như giá cả của một số loại hình dịch vụ khác, giá cho bán container lạnh làm kho chứa hàng cũng có thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một số yếu tố phổ biến có thể kể đến như:

Chi phí vận chuyển

Trong trường hợp, bạn muốn thuê đơn vị cung cấp container thực hiện nhiệm vụ vận chuyển luôn thì bạn cần trả thêm chi phí vận chuyển. Và chi phí đó phụ thuộc vào khoảng cách giữa các địa điểm. Nếu khoảng cách xa, phí vận chuyển cao sẽ làm cho giá thuê container lạnh làm kho chứa hàng tăng theo và ngược lại.

Container lạnh 20 feet
Container lạnh 20 feet

Loại container

Phần lớn các loại container lạnh sẽ có giá cao nhất, sau đó là container kho, văn phòng. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu cầu container có thiết kế riêng thì đơn vị cung cấp sẽ tiến hành thay đổi, sửa chữa để phù hợp với yêu cầu của bạn. Khi đó, giá của container sẽ tăng lên vì cộng thêm chi phí sửa chữa, tân trang.

Địa điểm thuê, mua bán container

Giá thành bán container lạnh làm kho chứa hàng còn phụ thuộc vào địa điểm. Thông thường, giá thành cho thuê container kho ở các thành phố lớn sẽ cao hơn. 

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm cho thuê, bán container kho giá rẻ

Việc cho thuê container đã có từ rất lâu. Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều công ty cho thuê container trên thị trường. Biết được nhu cầu này, Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm cũng cung cấp dịch vụ cho thuê container (70%, 80%, 100%) với mức giá rẻ để san sẻ gánh nặng chi phí với doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi cho thuê container giá rẻ đa dạng về kích thước cũng như tình trạng thì luôn mới, nếu bạn có nhu cầu dùng container làm kho chứa hàng, vận chuyển hàng thì có thể tìm đến chúng tôi. Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm đang cho thuê container kho với các kích thước: 10 feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet… đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của thị trường.

Container kho 45 feet
Mẫu container kho 45 feet tại Trần Phạm

Với ưu điểm thủ tục cho thuê dễ dàng và nhanh chóng, những sản phẩm container chất lượng của Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Kinh nghiệm có được từ nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sản phẩm và sự chuyên nghiệp của chúng tôi.

Hơn nữa, nhờ vào lợi thế theo quy mô nên Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm đã giảm được kha khá chi phí, chúng tôi cũng rất vui lòng khi chia sẻ phần lợi ích này với bạn bằng việc đưa ra giá cho thuê rẻ nhất thị trường hiện tại.

Ngoài cho thuê container kho giá rẻ, Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm còn cung cấp các dịch vụ container khác như:

  • Mua và cho thuê container văn phòng dùng ở các công trường xây dựng.
  • Cho thuê container lạnh với hệ thống làm lạnh hiện đại đáp ứng toàn diện nhu cầu vận chuyển và bảo quản tốt thực phẩm tươi sống.
  • Cung cấp dịch vụ chuyển cẩu, hạ container trọn gói, chuyên nghiệp.

Liên hệ với Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm qua hotline 0937 82 33 82 – 0961 777 948 để được tư vấn về chủng loại, giá thành cho thuê hoặc bán container lạnh làm kho chứa hàng phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRẦN PHẠM

  • Ðịa chỉ: 286 Cư Xá Đường Biên Hòa, Phường An Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • VPGD: 126 Huy Cận (KDC Gia Hòa), P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM.
  • Hotline: 0937 82 33 82 – 0961 777 948
  • Email: manager@tpcontainer.com
  • Website: tpcontainer.com