Xu hướng phát triển của container văn phòng hiện nay

Theo đà và tốc độ phát triển của nền Kinh tế toàn cầu, các ngành và lĩnh vực kinh doanh đều đang có những bước cải tiến để bắt kịp và đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Ngành công nghiệp container vì thế cũng không ngoại lệ.
 

Dựa vào những nền tảng và ưu thế sẵn có: tính di động cao, tính tiện nghi, chi phí thấp, độ đa dạng trong biến tấu; nhà cung cấp container văn phòng trong nước – Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm đã và đang đưa ra một số cải tiến mới, giúp đưa container văn phòng phát triển và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng thực tế và cảm nhận được sự kỳ vọng của người tiêu dùng vào các sản phẩm container văn phòng của mình, công ty TNHH Thương TNHH TM XNK Trần Phạm đã có những bước tiến mới cho dòng sản phẩm container văn phòng:

Đa dạng hóa Kích thước container văn phòng:

Về kích thước, dựa trên nền tảng thùng container nguyên bản theo tiêu chuẩn ISO, container văn phòng được cung cấp ra thị trường dưới nhiều kích thước hơn – vẫn đảm bảo tuân thủ theo kích thước chuẩn của quốc tế.

– Container văn phòng 10 feet: diện tích sử dụng là 7m2, cao: 2.9m, rộng: 2.4m

– Container văn phòng 20 feet: diện tích sử dụng tương đương là 15m2, cao: 2,6m,. rộng: 2.4m

– Container văn phòng 40 feet: diện tích tương ứng là 30m2; cao : 2,9m, rộng: 2.4m.

Công trình lắp ghép: đối với nhu cầu sử dụng diện tích lớn (nhà biệt thự, nhà nghỉ dưỡng, nhu cầu cá nhân), công trình có thể được lắp ghép bởi khối các container đủ kích thước – đảm bảo kết cấu vững chắc, tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Tùy theo yêu cầu của người sử dụng, Trần Phạm Container sẽ tư vấn và hỗ trợ để đưa ra phương án tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu xây dựng của Quý khách.

 

container văn phòng hiện đại

 

Cải tiến thêm chức năng sử dụng:
 

Với kích thước đa dạng, ngoài chức năng sử dụng làm văn phòng làm việc, container văn phòng còn có thể sử dụng làm: phòng bảo vệ, chốt trực ban tại cổng công trường, tòa nhà, công trình; gắn thêm các thiết bị và hệ thống vệ sinh để sử dụng chức năng như nhà vệ sinh di động cho các sự kiện, hoặc cải biến, thiết kế lại để tạo thành phòng hội nghị, phòng bán vé, nhà hàng, khách sạn, quán café, ….

Tùy theo nhu cầu thực tế của khách hàng, đội ngũ nhân viên của Công ty Trần Phạm sẽ tư vấn thêm, để tìm ra cho Quý khách bản thiết kế ấn tượng và hợp lý nhất. 

Tại sao nên lựa chọn container văn phòng của Trần Phạm?

Các sản phẩm container văn phòng do công ty TNHH Thương mại XNK Trần Phạm cung cấp đến thị trường đều được sản xuất dựa trên những yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật cho từng sản phẩm, giá cả ổn định và cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Trần Phạm luôn mong muốn giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu container văn phòng có tính di động cao, mẫu mã đa dạng, nội thất tiện nghi cùng mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)