Văn phòng di động – XU HƯỚNG MỚI CỦA CONTAINER

Container hay công-te-nơ vốn là một loại dụng cụ vận chuyển được sử dụng rộng rãi trong ngành vận chuyển hàng hóa hay với tên gọi chuyên môn là logistics. Tuy nhiên, đó là công dụng được mọi người biết đến nhiều nhất khi container mới ra đời, đến với thế kỷ 21 này, container không còn đơn thuần là một thùng hàng vận chuyển, nó đã trở thành một định nghĩa mới của kiến trúc. 

Container và những thông số cơ bản

Container ở những buổi đầu của cuộc cách mạng logistics, chúng được thiết kế với nhiều hình dáng để đáp ứng cho hầu hết các mục đích vận chuyển của người dùng. Tuy nhiên, dựa trên quy định của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế, tiêu chuẩn dành cho kích thước của container ra đời. Như vậy, cho đến hiện tại, chúng ta có ba loại độ dài được chấp nhận bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế là 6,1 mét; 12,2 mét và 13,7 mét ( theo hệ feet là 20ft; 40ft và 45ft). 

 

 

Lấy cỡ container 40 feet làm ví dụ, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn những thông số cơ bản của loại container này nhé. Container 40ft có thể tích là 67,5 mét khối và đạt tải trọng tối đa là hơn 30 tấn 

Đối với những loại container thông thường, container là tổng thể sắt nguyên bản được tạo hình, gia cố và trang bị thêm bởi các tấm thép, sàn gỗ, joăng cao su chèn lót và một vài vật liệu phụ khác. Bằng sự tinh xảo, hài hòa và kích thước tiêu chuẩn hóa trong khâu sản xuất, thị trường container ngày nay luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn đóng hàng, khả năng chịu lực, độ kín nước và kín sáng tuyệt đối.

CONTAINER – TẦM NHÌN X Y DỰNG ĐỘC ĐÁO !

Đó là điều kiện lý giải cho câu hỏi vì sao một chiếc container 40ft có thể tái tạo thành văn phòng làm việc, thậm chí là nhà ở cho con người. 

 

Sau vài thập niên giữ vai trò chủ lực của ngành vận tải – logistics, container ngày nay đang được cải tiến và thích nghi hơn với tốc độ và sự phát triển của xã hội ; đây là cách vừa tự làm mới mình và cũng đưa container vươn sang một tầm nhìn mới – kiến trúc tạo hình.

 

Với kết cấu thép bền chắc, khả năng tạo hình đa dạng, diện tích sử dụng linh hoạt và thời gian di dời, tháo/ráp nhanh chóng ; container đã được các kiến trúc sư nhận định và đưa vào khai thác như một hướng « xây dựng » » hiện đại của thế kỷ này. 

 

Từ những vách container đơn điệu, container đã được biến hóa, thổi hồn để đem lại những nguồn cảm hứng mang hơi thở đương đại cho người sử dụng như” văn phòng làm việc, quán cafe giải trí, biệt thự sân vườn, khu nghỉ dưỡng, nhà bằng container,..

 

Qua tay nghề phác thảo của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, Quý khách đã có thể cảm nhận và hình dung được diện mạo mới của « khối sắt » container :

Tùy theo diện tích, mục đích sử dụng và khả năng của bạn, Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn các giải pháp tối ưu, thỏa mãn tính nghệ thuật, hiện đại và kinh tế nhất. Chi phí tạo dựng văn phòng, nhà ở bằng container chỉ bằng 1/10 chi phí cần thiết để xây dựng theo phương án thông thường bạn có thể giảm thiểu một lượng ngân sách lớn mà còn được sở hữu một sản phẩm mang xu hướng hiện đại và sáng tạo khi các sản phẩm của chúng tôi đang sẵn sàng phục vụ bạn !

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ bạn nhé !

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRẦN PHẠM

Ðịa chỉ: 286 Cư Xá Đường Biên Hòa, P. An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

VPGD: 79C Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, Tp.HCM 

Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734     

Email: manager@tpcontainer.com 

Yahoo & Skype: chiquynh.container

Website : tpcontainer.com

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)