Trần Phạm – Nhà cung cấp container uy tín hàng đầu hiện nay

Nhu cầu sử dụng container để chứa hàng hóa, làm nhà kho, văn phòng làm việc, nhà nghỉ… chưa bao giờ nhiều đến thế. Những chiếc container mang tính ứng dụng cao, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Trần Phạm hiện là nhà cung cấp container uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Container được sử dụng với mục đích gì?

Container không phải là cụm từ quá xa lạ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Mục đích ban đầu của container khi ra đời đó là chứa hàng hóa để vận chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trong và ngoài nước. Vận chuyển hàng hóa bằng container có độ an toàn cao bởi container có kết cấu chắc chắn, làm từ chất liệu siêu bền.

Theo thời gian, những chiếc container không đơn thuần để vận chuyển hàng hóa mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như:

Làm nhà kho: Các công ty có rất nhiều hàng hóa, máy móc cần cất giữ cẩn thận, riêng biệt và đặc biệt đối với nhu cầu gấp, cần đáp ứng nhanh nhất. Những chiếc container kích thước rộng chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Làm văn phòng làm việc: Xu hướng tận dụng những container cũ để làm văn phòng làm việc ngày càng cao. Sử dụng container giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí xây dựng, từ đó tập trung nguồn vốn để thực hiện các dự án mang lại lợi nhuận cao.

Làm nhà ở/biệt thự/khách sạn: Tại các khu du lịch, hiện nay, container được sử dụng khá nhiều, do khả năng dễ cải biến, trang trí và thay đổi linh hoạt theo nhu cầu thực tế. Đó cũng là lý do nhiều cá nhân cũng đầu tư thiết kế container thành biệt thự, nhà nghỉ dưỡng với kiểu dáng hiện đại, độc đáo và vô cùng thoải mái. 

 

Container uy tín chất lượng hàng đầu

 

Ưu điểm của container do Trần Phạm cung cấp?

Công ty Xuất nhập khẩu Trần Phạm là nhà cung cấp container chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ưu điểm của những mẫu container do đơn vị này phân phối ra thị trường là:

Đa dạng về kích thước, chủng loại, mẫu mã: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn container có kích thước, thiết kế khác nhau. Các kích thước container lưu hành trên thị trường là: 10’, 20’, 30, 40’ và 45 feet. Về thiết kế và mẫu mã: sẽ có container kho, container văn phòng (có toilet hoặc không có toilet liên kết trong container), container toilet, container lạnh, container mở mái (open top) hoặc các loại container cải biên để chở hàng chuyên dụng (container mở cửa hông, container mở vách,..).

Chất lượng container đảm bảo, thời gian sử dụng lâu, bền: được tạo dựng bởi thép đúc, thép tấm chất lượng cao nên các sản phẩm container ở Trần Phạm luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các yêu cầu về đóng/vận chuyển hàng hóa, container có thể chịu được lực tác động lớn, tính ổn định tốt, tuổi thọ sử dụng lên tới vài chục năm.

Giá thành cạnh tranh: Trần Phạm là nhà cung cấp container cũ với nhiều mức chất lượng để đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng. Tùy độ mới và chất lượng container (từ trên 60 %) mà giá thành container sẽ tương ứng chỉ bằng 30%-50% giá container đóng mới, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Bài viết trên đây đã giới thiệu nhà cung cấp container uy tín. Để mua những sản phẩm container chất lượng, bạn vui lòng liên hệ tới Trần Phạm qua đường dây nóng hoặc địa chỉ website của công ty nhé!

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)