Trần Phạm – đơn vị cung cấp container chất lượng uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp container uy tín chất lượng, trong đó Trần Phạm Container là một trong những cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm container tại đây mang nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Tìm hiểu về lý do nên mua container tại Trần Phạm qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Sản phẩm đa dạng về kích thước, kiểu dáng

 

Các container do Trần Phạm cung cấp, cho thuê vô cùng đa dạng về kích thước, bao gồm: container 10 feet, 20 feet, 40 feet… Tùy nhu cầu mà bạn sẽ chọn loại container có kích thước phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Đối với những container kích thước nhỏ (container 10 feet) thường được sử dụng để làm phòng bảo vệ, chốt dân phòng, trạm canh gác, trong khi những container kích thước lớn hơn (từ 20 feet trở lên) thường được dùng làm văn phòng, hội nghị, nhà lắp ghép. 

Dựa vào thuộc tính cơ bản của container, ta có thể phân container thành 2 loại: container lạnh và container khô. Container lạnh được lắp đặt thêm hệ thống làm mát, thích hợp bảo quản thực phẩm đông lạnh, trái cây, nông sản… Container khô dùng để chứa hàng khô, cấu kiện, làm nhà kho chứa hàng hoặc được cải biên thành văn phòng.

 

Container giá rẻ chất lượng cao

 

 

Container có độ bền đẹp

 

Khi mua bất cứ sản phẩm nào thì điều đầu tiên khách hàng quan tâm đó chính là chất lượng sản phẩm. Nhằm mang tới sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, Trần Phạm cung cấp container với chất lượng ổn định, độ mới đạt 70-95%, đảm bảo độ bền, tuổi thọ sử dụng cao. Container được tạo nên dựa trên cấu trúc là thép không gỉ, kết cấu hình hộp chắc chắn, giúp, hàng hóa được bảo quản an toàn (ngay cả khi có những va đập mạnh xảy ra). Những container cũ mà Trần Phạm cung cấp vẫn đảm bảo độ mới trên 70 – 80 %, đảm bảo công năng sử dụng.

 

Giá thành hợp lý

 

Với nguồn container dồi dào, được sàng lọc trực tiếp từ những nguồn sản xuất container nổi tiếng, Trần Phạm tự tin gửi đến Quý khách hàng mức giá container vô cùng cạnh tranh trên thị trường chỉ bằng 1/3 so với những container mới nên giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí khi đầu tư, tăng thêm hiệu suất sử dụng nguồn vốn. 

 

Nếu bạn có nhu cầu mua container chất lượng, giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với số điện thoại 0937823382 – để được đội ngũ nhân viên Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm phục vụ. Trần Phạm cam kết sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng tối đa đến từ những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)