Trần Phạm – đơn vị cho thuê container giá rẻ, uy tín

Nhu cầu thuê container cũ để làm văn phòng, kho lạnh, nhà kho… đang ngày càng tăng theo từng bước phát triển của nền kinh tế và nhu cầu sử dụng. Là một trong những nguồn cung cấp container ra thị trường, Trần Phạm hiện được biết đến là đơn vị có dịch vụ cho thuê container và mua bán container giá rẻ nhưng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và các nước lân cận. Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể lựa chọn khi có nhu cầu thuê container với giá thành cạnh tranh, chất lượng hợp lý.

Khi nào thì nên thuê container?

Nếu bạn đang có nhu cầu container trong thời gian dưới 1 năm thì bạn có thể lựa chọn phương án thuê container cũ thay vì mua container đóng mới. Tuy là container cũ (container đã qua sử dụng) nhưng chất lượng đạt từ 70-85% so với container đóng mới, đảm bảo đủ khả năng đóng hàng đi biển theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể tự do lựa chọn chủng loại container tương thích! Tại kho bãi của Trần Phạm, chúng tôi cung cấp đủ các dòng sản phẩm container như: container khô dùng làm kho, container văn phòng dùng làm văn phòng làm việc, nhà ở; container lạnh để trữ thực phẩm tươi sống, đông lạnh; container mở mái để chở hàng chuyên dụng,vv…

container giá rẻ chất lượng vượt trội

Việc lựa chọn phương án thuê container giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí đầu tư lớn. Sau thời gian thuê, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi – nơi cung cấp container – để hoàn trả lại container một cách nhanh chóng, đơn giản. Nhờ việc thuê container, bạn sẽ không phải tính toán và lo lắng phương án tái sử dụng container như thế nào, di chuyển container đi đâu….sau khi hết nhu cầu sử dụng container như đối với trường hợp mua container.  Đây hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư và sử dụng.

Những ưu điểm khi thuê container ở Trần Phạm.

Khi nhắc tới những địa điểm cho thuê container giá rẻ thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Trần Phạm. Đơn vị này đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng, mua bán và cho thuê container chất lượng. với giá cả vô cùng cạnh tranh.

Ưu điểm đầu tiên khi thuê container tại Trần Phạm đó chính là sự đa dạng về chủng loại và kích thước container với số lượng cung ứng dồi dào các cá nhân, đơn vị sẽ được thoải mái lựa chọn loại container phù hợp cho nhu cầu sử dụng mà mình hướng tới. Các kích thước phổ biến của container là: 10, 20, 30, 40, 45 feet… container làm văn phòng thì kích thước chủ yếu là 20feet và 40feet. 

Ưu điểm thứ 2 của container tại Trần Phạm đó chính là chất lượng ổn định, độ bền cao. 

Ưu điểm thứ 3 của container tại Trần Phạm đó chính là giá thành hợp lý, vô cùng cạnh tranh. 

Bài viết trên đây đã gợi ý bạn địa chỉ cho thuê container giá rẻ Trần Phạm. nếu bạn đang có nhu cầu thuê container cũ với mức chi phí hợp lý thì hãy liên hệ tới đường dây nóng của Trần Phạm 0937.82.33.82 – 0909.190.883 ngay hôm nay nhé!

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)