Trần Phạm – Đơn vị cho thuê container chất lượng hàng đầu Việt Nam

Container là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Tùy vào mục đích và thời gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn giải pháp mua hoặc thuê container. Hiện nay Công ty Xuất nhập khẩu Trần Phạm là địa chỉ cung cấp dịch vụ mua-bán và cho thuê container chất lượng, chi phí hợp lý mà bạn có thể tham khảo.

Container – đa dạng về kiểu dáng, chủng loại

Đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng, cơ sở, doanh nghiệp mà có rất nhiều mẫu container ra đời. Dựa vào tính chất đặc thù của container người ta chia thành 2 loại được sử dụng chủ yếu: container lạnh và container khô. Đối với container lạnh thì sẽ được lắp đặt thêm hệ thống làm lạnh, những container này thích hợp để vận chuyển, cất giữ đồ đông lạnh: cá, tôm, thịt… cần bảo quản trong nhiệt độ thấp để tránh hư hỏng. Còn đối với container khô thì sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích: làm nhà kho trong các xí nghiệp, công ty (cất giữ hàng hóa máy móc…), cải biên làm văn phòng làm việc hay làm nhà nghỉ, nhà hàng tại các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, mang lại trải nghiệm thích thú cho du khách…

Ngoài ra, dựa vào đặc tính sử dụng thì container có thêm nhiều dòng sản phẩm khách như loại: container bồn, container flat rack, container mở vách, container chở xe gắn máy và container mở nóc,vv…

 

container dễ dàng gắn điều hòa

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê container giá rẻ tại Trần Phạm?

Trần Phạm là đơn vị cung cấp container và cho thuê container uy tín trong và ngoài nước. Những khách hàng đã hợp tác với Trần Phạm đều vô cùng hài lòng bởi chất lượng sản phẩm, chính sách ưu đãi mà đơn vị này cung cấp.

Trong trường hợp bạn chỉ cần sử dụng container vào các mục đích khác nhau trong thời gian ngắn thì thay vì mua container bạn có thể chọn hình thức thuê container để tiết kiệm được chi phí. Việc thuê container giúp bạn không còn phải đau đầu việc tận dụng sản phẩm như thế nào sau khi sử dụng.

Trần Phạm có rất nhiều mẫu container với đầy đủ chủng loại, kích thước, màu sắc khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Hiện nay các kích thước container phổ biến tại Trần Phạm là: 10, 20, 40… feet. 

Những container nhỏ thường dùng để chứa hàng hóa vận chuyển, trong khi những container lớn hơn thường được dụng làm văn phòng hoặc nhà kho. Chất liệu của các container là thép siêu bền, có khả năng chịu được các yếu tố thời tiết bên ngoài. Kết cấu sản phẩm vững chắc, chịu lực tốt, hạn chế tác động từ môi trường bên ngoài đến sản phẩm chứa trong container nếu có va đập mạnh. 

Trần Phạm hiện là đơn vị cho thuê container chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Để được thuê sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng của Công ty tại số: 0937823382. Trần Phạm Container hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)