Tìm hiểu về container văn phòng 40 feet

Bình thường khi nhắc đến cụm từ container, người ta thường nghĩ ngay đây là một trong những vật dụng để chứa đựng khối lượng hàng hóa lớn, vận chuyển đến nhiều tỉnh thành khác nhau của cả nước và vận chuyển ra nước ngoài. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn container để thiết kế văn phòng đang khá được ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bạn sản phẩm container văn phòng 40 feet, cùng tìm hiểu nhé!

Đặc điểm nổi bật của container văn phòng 40 feet

Container văn phòng 40 feet đang là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi diện tích của container này tương đối rộng, kết cấu vững chắc, mang lại cảm giác an toàn, không gian rộng rãi cho người sử dụng.

 
Về cấu tạo, container văn phòng 40 feet gồm những bộ phận chính là cửa sổ, cửa ra vào, sàn gỗ, khung – trụ, trần, trang thiết bị cần thiết. Trong đó các bộ phận đều được làm từ các chất liệu tốt nhất giúp văn phòng có độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. 

 

tìm hiểu về container văn phòng 40 feet

 

Khung container từ chất liệu thép có khả năng chịu lực cao, không bị han gỉ theo thời gian. trần container được ốp EPS cách nhiệt, giúp cản nhiệt từ môi trường bên ngoài tác động đến bên trong container và tránh thoát hơi lạnh từ trong phòng ra ngoài, tạo cho nhiệt độ trong container không bị nóng và, ngột ngạt. 

Phần sàn gỗ nguyên thủy được xử lý phủ sơn PU nên có khả năng chống thấm nước hiệu quả, mặt trên sàn được trải simili hoặc ốp đá granite, tạo vẻ sang trọng cho người sử dụng.

Về kích thước, container văn phòng 40 feet có chiều dài 12.192 m, chiều rộng 2.438 m và chiều cao 2.591 m. Diện tích khá rộng, có thể dùng làm văn phòng làm việc cho 10 người thoải mái và tiện ích.

So với việc phải xây dựng những văn phòng theo bình thường thì việc sử dụng văn phòng bằng container giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi (container văn phòng thường được làm sẵn, khách hàng chỉ việc tiếp nhận và sử dụng được ngay), diện tích không gian thoáng rộng, và tiết kiệm được nhiều khoản phí liên quan đến quá trình xây dựng. Ưu điểm vượt trội của container văn phòng là khả năng di động, có thể di chuyển tới nhiều vị trí, khu vực khác nhau một cách linh hoạt và nhanh chóng nhất.

Nên mua container văn phòng 40 feet ở đâu?

Có thể thấy container văn phòng đang ngày càng phổ biến và là giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng văn phòng khi, chưa có điều kiện xây dựng văn phòng theo cách truyền thống. Để mua được những container chất lượng thì khách hàng phải tìm đến nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín.

Hiện tại, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Trần Phạm đang là địa chỉ cung cấp container văn phòng 40 feet chất lượng và uy tín trên thị trường container hiện nay. Những mẫu container tại đây luôn được cải tiến, đổi mới thiết kế, trang bị đầy đủ thiết bị: quạt, máy lạnh, hệ thống đèn, điện thoải mái, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu làm việc cho các văn phòng hiện đại. Để liên hệ đặt hàng, vui lòng gọi tới số hotline 0937 82 33 82 
 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)