Tại sao nhiều đơn vị lại lựa chọn container lạnh 40 feet để bảo quản hàng hóa?

Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm (đặc biệt là thực phẩm tươi sống) ở nước ta trong những năm gần đây rất phát triển. Nhu cầu xuất khẩu cũng ngày càng tăng nhanh. Để tăng tính cạnh tranh và đảm bảo chất lượng thực phẩm, các Doanh nghiệp phải chú trọng đến khâu bảo quản một cách nghiêm ngặt và tuyệt đối. Với đặc thù của thực phẩm tươi, yếu tố nhiệt độ luôn là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng sản phẩm. Là một công cụ có tính vượt trội và được ứng cao trong ngành xuất nhập khẩu thực phẩm, container lạnh luôn được cân nhắc sử dụng đầu tiên. Như các chủng loại container khác, container lạnh cũng có nhiều kích thước khác biệt, tuy nhiên, cỡ container có được tần suất sử dụng rộng rãi là loại container lạnh 40 feet.  Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu tại sao container lạnh 40 feet lại được tin dùng đến vậy nhé!

 

Kích thước lớn chứa được nhiều hàng hóa lớn

 

Container lạnh có rất nhiều kích thước khác nhau: 10, 20, 40, 45 feet… trong đó container lạnh 40 feet cũng được đánh giá là loại container có kích thước gần như lớn nhất (dài 12 mét), có không gian rộng, khả năng chất xếp hàng nhiều Với khoảng cách vận chuyển xa, lượng hàng chuyên chở lớn sẽ giúp chủ đầu tư tăng năng suất, tiết kiệm được số lần phải vận chuyển, tiết kiệm được thời gian và nhiên liệu hao phí trên một đơn vị. 

 

kết cầu container của Trân Phạm

 

Kết cấu vững chắc, độ bền cao

 

Container lạnh nói chung và container lạnh 40 feet nói riêng đều có kết cấu rất vững chắc, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Container lạnh có dạng hình hộp chữ nhật, khung và vách làm từ chất liệu thép cứng không bị han gỉ. Riêng với container lạnh thì lớp vỏ bên ngoài còn được trang bị thêm lớp nhôm, tấm foam cách nhiệt để giúp giữ nhiệt, đảm bảo nhiệt độ bên trong luôn trong trạng thái được kiểm soát, giúp thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất theo yêu cầu.

 

Vận hành đơn giản và hiệu quả

 

Toàn bộ nhiệt độ bảo quản trong container lạnh 40 feet đều được có thể được cài đặt, kiểm soát và điều chỉnh thông qua hệ thống màn hình điều khiển thông minh và linh hoạt. Giao diện thân thiện, giúp người sử dụng dễ thao tác và quản lý. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế, giúp hàng bên trong được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất. Nhiệt độ mà bạn có thể điều chỉnh dao động trong khoảng -20 độ C đến 20 độ C.

 

Hiện nay nhu cầu sử dụng container lạnh 40 feet để bảo quản thực phẩm trong quá trình vận chuyển rất cao, đòi hỏi nguồn cung lớn và ổn định. Trên thị trường trong và ngoài nước, trong lĩnh vực container, Công ty Trần Phạm là đơn vị cung cấp container lạnh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các mẫu container lạnh tại đây đa dạng về kích thước, nhãn hiệu và màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng tìm và chọn được sản phẩm ưng ý theo yêu cầu.

 

Để  được tham quan, phục vụ và mua sản phẩm container với chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất, khách hàng vui lòng liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi theo số: 0937823382. Đội ngũ nhân viên Trần Phạm Container sẽ tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin về đặc điểm, kích thước, chủng loại và cách ứng dụng tối ưu nhất cho nhu cầu của Quý khách về container.

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)