Tại sao lại nên mua container cũ?

Nếu bạn hoạt động trong giới xây dựng hoặc ngành vận chuyển logistics hay làm công trình, nhà ở giá rẻ thì chắc hẳn không thể không biết đến container. Đây là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Nhiều người đã chọn giải pháp mua container cũ để sử dụng cho mục đích của mình nhằm tiết kiệm chi phí. Đây cũng là một ý tưởng khá hay cho những ai đang có ý định mua container để dùng.

 

Vai trò quan trọng của container

 

Chúng ta thường biết đến container với vai trò chứa và chuyển giao hàng hóa trong ngành vận tải, giao nhận (logistics). Với các chỉ số theo tiêu chuẩn quốc tế, container là công cụ có được sự luân chuyển và sử dụng nhiều không chỉ ở Việt Nam mà phạm vi trên toàn cầu. Với sự tiện dụng và mức chi phí thấp, nên container ngày được sử dụng nhiều hơn. Theo nhu cầu và sự phát triển của nền kinh tế, Container hiện tại,  ngoài mục đích phục vụ cho ngành vận tải, còn được dùng với nhiều những hoạt động quan trọng khác như: thiết kế làm nhà ở, văn phòng công ty, nhà vệ sinh di động,vv…. Đây có lẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những nhu cầu về sự hiện đại, đột phá, không gian mới mẻ, tiết kiệm nhưng vẫn mang lại những giá trị tuyệt vời cho người sử dụng ( gia đình, bạn bè, công ty, nhân viên,…) Đặc biệt, do đặc điểm của container là có thể di chuyển đến chỗ khác nếu muốn nên sản phẩm này được người dùng đánh giá cao hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải tốn thêm phí phát thuê container hay nhà xưởng công trình truyền thống như trước đây.

 

tại sao lại nên mua container cũ

 

 

Tại sao nên sử dụng container cũ?

 

Nhiều người thắc mắc container có nhiều vai trò như vậy thì tại sao không mua mới dùng mà lại phải mua container cũ giá rẻ. Điều này cũng dễ hiểu vì đồ mới luôn luôn khiến chúng ta yên tâm hơn về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Tuy nhiên, đối với mặt hàng container, vấn đề này lại không quá khắt khe. Khi mua container cũ lợi ích đầu tiên bạn có chính là giá thành. Một chiếc container cũ sẽ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với container đóng mới. và Về mặt chất lượng, tuy là container cũ nhưng chất lượng container vẫn đảm bảo tốt các nhu cầu sử dụng, đạt 70-95% sản phẩm mới. Với ưu điểm thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng, container cũ chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Nếu có nhu cầu muốn mua container cũ, bạn có thể ghé thăm website tpcontainer.com  hoặc liên hệ số hotline 0937823382 của công ty Trần Phạm để được mua container cũ với giá ưu đãi nhất.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)