Sự hóa thân của Container văn phòng

Có lẽ, với chúng ta, công năng mặc định của container chỉ đơn thuần là thùng chứa và vận chuyển hàng hoá. Tuy nhiên, qua thời gian và sự biến động của thời đại, container ngày nay đã được biến hóa theo phong cách mới. Container bây giờ đã có những diện mạo hoàn toàn mới, thoát khỏi vỏ bọc đơn điệu, cũ kỹ của những kho hàng, thùng hàng di động như trước. Những tòa nhà, biệt thự, cụm resort cao cấp, văn phòng công ty, …bằng container vô cùng ấn tượng ngày càng xuất hiện nhiều hơn và trải rộng trên rất nhiều vùng/miền trên toàn thế giới.

Một trong những sản phẩm hiện đại của container đạt được thành công lớn nhất, có nhu cầu và ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống chính là container văn phòng.

Tại sao nên dùng container văn phòng?

Container văn phòng là một dạng vỏ container khô tiêu chuẩn được nâng cấp và cải tiến thêm. Dựa vào nền tảng vách sắt, sàn gỗ của container nguyên thủy, bộ phận thiết kế đã cắt tạo cửa đi, cửa sổ; thêm foam cách nhiệt, bố trí các trang thiết bị cần thiết dùng trong văn phòng (máy lạnh, đèn, quạt hút), lắp đặt hệ thống điện – điện thoại, phủ sơn – simili để hoàn thiện nội thất cho một container sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Tham khảo thêm: Container văn phòng là gì?

Do được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ, thêm khả năng di dời và cải tạo được nên container văn phòng được bố trí hầu hết ở các công trình xây dựng, làm văn phòng cho doanh nghiệp, ký túc xá cho sinh viên-học sinh, khách sạn, nhà ở,vv…,

So với văn phòng cổ điển với bêtông, cốt thép , việc sử dụng văn phòng bằng container sẽ không tốn nhiều thời gian chờ đợi, chi phí để sử dụng không cao, có thể di dời theo từng công trình khi cần thiết.

Tính năng vượt trội của container văn phòng

Ưu điểm lớn nhất của container văn phòng là khả năng làm văn phòng tạm thời tốt và có thể di chuyển được.

Về cấu trúc, container văn phòng có kết cấu là trụ thép và vách sắt nên có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, an toàn cho người dùng.  Về thiết kế, Container văn phòng được thiết kế thông minh, hiện đại, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Về nội thất, văn phòng bằng container được lắp các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ như trong gia đình bạn: máy lạnh, hệ thống đèn-điện, ổ cắm điện thoại – internet,vv.. Bạn có thể lựa chọn container theo kích thước thông thường hoặc cải biến thêm để có được không gian làm việc và sinh hoạt phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhất.

Mặt ngoài container văn phòng được phủ bởi lớp sơn môi trường biển nhập khẩu cao cấp, bảo vệ container tránh rỉ sét, cong vênh, giúp container duy trì chất lượng sử dụng và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong thời gian dài. Container văn phòng: sự lựa chọn thông minh tại công trình cho doanh nghiệp

Sử dụng container văn phòng thay cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng cơ bản sẽ đem lại cho doanh nghiệp, cá nhân sử dụng rất nhiều lợi ích với chi phí vô cùng kinh tế. Chỉ với mức chi phí từ vài triệu (phương án thuê) đến vài chục triệu đồng (phương án mua container văn phòng), bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc container văn phòng hiện đại, tích hợp rất nhiều tiện nghi và sử dụng được cho nhiều công trình khác nhau bằng cách di dời khi cần thiết.

Thuê hay Mua container văn phòng ở đâu? 

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ uy tín, tin cậy để mua container văn phòng hoặc thuê container văn phòng chất lượng cao với mức giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng ưu đãi thì Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm chính là một trong những đơn vị mà bạn đang tìm kiếm.

Container văn phòng cung cấp bởi Công ty Trần Phạm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu chất lượng, trang thiết bị cao cấp và thi công bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo cung cấp cho quý khách sản phẩm container chất lượng với mức chi phí cạnh tranh nhất.

>>>Xem thêm :

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)