So sánh container văn phòng và văn phòng truyền thống

Với sự phát triển và mức độ phủ sóng ngày càng rộng khắp của loại hình container văn phòng trên thị trường, rất nhiều Doanh nghiệp và cá nhân sẽ bị phân tâm và không biết nên lựa chọn sử dụng văn phòng bằng container hay văn phòng bằng phương pháp xây dựng truyền thống? 

 

Thấu hiểu được đắn đo và khó khăn mà các bạn gặp phải, Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm chúng tôi xin gửi đến Quý khách bài viết dưới đây, hy vọng sẽ phần nào giúp quý khách có cái nhìn khái quát và khách quan hơn về dòng sản phẩm này.

 

** Điểm giống nhau của container văn phòng và văn phòng truyền thống

 

Cả hai loại hình container văn phòng và văn phòng truyền thống đều có các điểm tương đồng như:

 

– Dùng làm văn phòng, nơi làm việc, phòng họp, phòng hội nghị, sinh hoạt

 

Thiết kế ấn tượng: được bố trí cửa đi, cửa sổ theo phong cách hiện đại

 

Trang thiết bị đầy đủ: được lắp đặt các thiết bị thiết yếu như: máy lạnh, hệ thống đèn – điện – dây internet, quạt hút, rèm cửa, nhà vệ sinh, … đạt tiêu chuẩn 

 

Tuổi thọ và độ bền của văn phòng làm bằng container không hề thua kém so với văn phòng bằng bêtông, cốt thép. 

 

Container văn phòng và văn phòng truyền thống hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu cơ bản, cần thiết cho một văn phòng làm việc, giúp nhân viên cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất. 

 

container văn phòng ưu điểm vuot75t rội

 

** Ưu điểm nổi bật của container văn phòng so với văn phòng truyền thống

 

Bên cạnh những đặc điểm giống nhau, container văn phòng thậm chí còn sở hữu những ưu điểm và tính năng nổi bật hơn so với văn phòng truyền thống như: 

 

Có thể di dời được: văn phòng làm bằng container được tạo dựng từ kết cấu container nguyên thủy, nên có thể di chuyển đi được đến vị trí khác nếu cần thiết. Việc di chuyển văn phòng bằng container được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng bằng các thiết bị vận tải phổ biến. 

 

Không mất thời gian chờ đợi xây dựng: trên thị trường, container văn phòng thường được làm sẵn. khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần thực hiện thủ tục mua hoặc thuê container là có thể được sử dụng ngay. Giúp khách hàng chủ động về mặt thời gian, tiết kiệm thời gian lãng phí cho chờ đợi xây dựng.

 

Chi phí đầu tư thấp: giá thành container văn phòng chỉ bằng tầm 1/5 so với mức chi phí cần xây dựng một văn phòng cùng diện tích bằng phương án xây dựng thông thường. Đối với trường hợp thuê container, chi phí thuê chỉ tầm 2 triệu/tháng.

 

Thời gian sử dụng linh động: container văn phòng có thể được mua hoặc thuê để phù hợp với mục đích của người sử dụng. trong trường hợp sử dụng lâu dài, khách hàng có thể lựa chọn mua. Đối với các dự án, công trình hoặc nhu cầu ngắn ngày, quý khách có thể thuê container văn phòng. Văn phòng container có thể được thuê theo tháng, tiện dụng cho khách hàng điều phối hoạt động kinh doanh.

 

Vách được thiết kế cách âm, cách nhiệt: ngoài vách container bằng thép nguyên thủy, container văn phòng được ốp và lắp thêm vách ván, đổ foam nhằm tạo hiệu ứng cách nhiệt, cách âm, tạo không gian làm việc hiệu quả cho người sử dụng.

 

Với những ưu điểm cũng như những tính năng nổi bật mà container văn phòng mang đến cho người dùng như Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm đã chia sẻ. nếu Quý khách cần thêm thông tin, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ cụ thể và chi tiết hơn nhé! 

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)