Những lý do bạn nên mua container văn phòng

Nổi bật với tính năng di động, có thể được di chuyển đến nhiều công trình khác nhau, giá thành rẻ, container văn phòng đang  ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước 

Quyết định mua container văn phòng thay cho thuê ngắn hạn có những lợi ích gì cho bạn? Với một số nội dung chia sẻ dưới đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin cần thiết để đưa ra hướng đầu tư phù hợp nhất.

Tiết kiệm chi phí 

So với việc xây dựng một văn phòng bằng kết cấu truyền thống, chi phí để sở hữu một văn phòng bằng container chỉ chiếm 1/10 kinh phí, khoản chênh lệch này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn vốn, tăng nguồn lực đầu tư cho hạng mục khác. 

 

Tiết kiệm Thời gian 

Container văn phòng thường được làm sẵn hoặc nếu khách hàng có yêu cầu riêng biệt thì thời gian hoàn tác cho container chỉ khoảng 5 đến 7 ngày làm việc. 

Đây là khoảng thời gian vô cùng ngắn! Lựa chọn container văn phòng sẽ giúp cho Quý khách tiết kiệm được hơn 90% quỹ thời gian dành cho xây dựng và thiết lập văn phòng theo cách thông thường.

 

container cũ giá rẻ

 

Tính cơ động 

Như đã nói ở trên, điểm khác biệt lớn nhất cho các container văn phòng so với văn phòng truyền thống chính là sự di động. Với ưu điểm này, văn phòng container có thể di chuyển đến rất nhiều địa điểm khác nhau trong thời gian ngắn. Khi cần di dời nơi làm việc theo công trình, sang khu vực, địa điểm khác thì doanh nghiệp có thể thực hiện một cách vô cùng đơn giản. Đơn vị cung cấp container hoặc đơn vị vận chuyển sẽ hỗ trợ bạn chuyển container văn phòng đến vị trí mới trong thời gian ngắn.

Tính tiện nghi cao

Nội thất bên trong container văn phòng có thể chứa được tất cả những vật dụng cho một văn phòng làm việc chuyên nghiệp nhất: bàn ghế, điều hoà, quạt, hộc tủ, tủ đựng tài liệu… phục vụ tốt nhất cho công việc của các nhân viên. 

Tính hiện đại

Hiện nay, mua container văn phòng không chỉ dừng ở mục đích để làm văn phòng, mà còn được ứng dụng với rất nhiều mục đích khác như: làm nhà ở, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng, homestay,… vừa mang đến hiệu quả kinh tế cao, vừa tạo ra cảm giác mới lại, độc đáo cho khách hàng. 

Thiết kế biến tấu từ container đang đưa thị trường xây dựng vào khuynh hướng mới, mang hơi thở hiện đại vào từng gian nhà, góc phố!

Thời gian sử dụng lâu dài

Với kết cấu bằng thép, container văn phòng duy trì tính ổn định và thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ vốn có của vỏ container ban đầu. Trong môi trường bình thường, container có thời gian sử dụng khá dài, từ 10 đến 20 năm tùy điều kiện thực tế. Đầu tư và chọn lựa văn phòng hoặc nhà ở, công trình bằng container sẽ giúp người sử dụng yên tâm vào độ vững, bền và chắc chắn của công trình trong quá trình sử dụng. 

Với rất nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng nổi bật, mua container văn phòng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu. Liên hệ ngay với chúng tôi, Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm để được tham khảo, tư vấn và chọn lựa mua container văn phòng với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cả ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)