Những lý do bạn nên mua container cũ

Nhờ tính ứng dụng cao nên hiện nay Container được ưu tiên sử dụng rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng và giá cả container là vấn đề cần xem xét và cân nhắc trước khi lựa chọn container. Để tiết giảm chi phí, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng phương án mua container cũ với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn đóng hàng mới mức giá khá kinh tế. Điều này đã giải quyết được bài toán kinh tế cho không ít cá nhân và đơn vị có nhu cầu sử dụng.

 

Container được dùng cho nhiều lĩnh vực, nhiều công việc và mục đích khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn loại container riêng biệt, đáp ứng tốt nhất và kinh tế nhất. Đặc biệt, với nguồn cung dồi dào, container sẽ được cung cấp trong thời gian ngắn, cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí so với việc thiết kế, lắp đặt, xây dựng theo hình thức truyền thống. Có lẽ thế mà container và các sản phẩm liên quan đang nhận được sự quan tâm và được nhiều người lựa chọn.

 

Những lý do bạn nên mua container cũ

 

Đối với khách hàng có nhu cầu trong thời gian lâu dài, sử dụng phương án mua container, đặc biệt là container cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa so với việc mua container mới hoặc đi thuê. Với chất lượng đảm bảo, tầm 70-90% so với container đóng mới nhưng với chi phí chỉ tầm 40%, container cũ sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn đầu tư sử dụng. Container được thiết kế bởi dàn khung là thép cứng nên cho độ chắc chắn và bền bỉ rất cao. 

 

Với thiết kế quy chuẩn, đáp ứng đúng kích thước và tiêu chuẩn quốc tế, container là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trong vận tải biển bởi nó có thể xếp chồng lên nhau và rất tiết kiệm diện tích. 

 

container cũ giá rẻ

 

Độ bền bỉ tốt, thời gian sử dụng lâu dài, khách hàng có thể tùy ý và dễ dàng cải biên, điều chỉnh chức năng container để đáp ứng tốt nhu cầu của mình theo từng thời điểm. Ví dụ: có thể chuyển từ container kho thành container văn phòng hoặc container đóng/mở vách – nóc,vv… 

 

Với nhiều chủng loại và kích thước đa dạng, vấn đề mua bán container cũ hiện nay được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể mua với kích thước theo yêu cầu sao cho phù hợp với công việc. 

 

Mua container cũ giá rẻ ở đâu?

 

Khi có nhu cầu mua container giá rẻ, bạn có thể tìm đến công ty TNHH TM xuất nhập khẩu Trần Phạm. Tại đây chuyên cung cấp đến người dùng những sản phẩm container đã qua sử dụng với giá thành cạnh tranh tốt nhất trên thị trường cũ giá rẻ. Chất lượng container đảm bảo khả năng đóng hàng đi biển tốt, giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Với chỉ số yêu cầu kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế, quá trình kiểm tra giám sát hết sức nghiêm ngặt, khách hàng có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại công ty Trần Phạm. Bạn cũng có thể tùy chọn mẫu container theo nhu cầu sử dụng. Nếu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ website https://tpcontainer.com hoặc liên hệ số Hotline 0937823382 để nhân viên tư vấn và giúp quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 
 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)