Mua container văn phòng 20 feet ở đâu rẻ nhất thị trường?

Container văn phòng 20 feet với dung tích phù hợp, chi phí đầu tư thấp, thời gian thi công nhanh chóng đang là một trong những dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm nhất của ngành dịch vụ container. Thời gian sử dụng vô cùng bền bỉ đi kèm thiết kế hiện đại, container văn phòng không hề thua kém so với hình thức xây dựng nhà truyền thống. Hơn thế nữa, văn phòng văn phòng còn có được ưu điểm tối ưu là sự cơ động, khả năng có thể di dời được – đây là ưu điểm mà nhà truyền thống không thể đáp ứng.

Địa chỉ cung cấp container văn phòng uy tín, chuyên nghiệp

Trong thời buổi kinh tế thị trường với rất nhiều biến đổi như hiện nay, container văn phòng 20 feet được cung cấp bởi công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm vẫn giữ mức giá ổn định, cạnh tranh; đa dạng về chủng loại và kích thước cũng như thiết kế nội thất bên trong container, luôn xứng đáng với niềm tin cũng như sự lựa chọn của khách hàng. 

 

 

Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm có trụ sở chính đặt tại Đồng Nai với nhà xưởng trải rộng ở các tỉnh Bình Dương, Đồng nai. Container được đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện trực tiếp nên giảm thiểu các chi phí phát sinh, giá thành cạnh tranh nhiều so với các đối thủ khác. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến cho mức giá container của Trần Phạm ổn định và cạnh tranh nhất có thể. 

Điểm nổi bật của container văn phòng 20 feet cung cấp bởi Trần Phạm 

Sự xuất hiện của container không chỉ đánh dấu bước phát triển trong ngành vận tải hàng hoá mà còn góp phần thúc đẩy phát triển hơn nữa kiến trúc và môi trường làm việc văn phòng. Tận dụng những container hoán cải, với những thiết kế linh hoạt, container văn phòng ra đời góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư cho các công ty, doanh nghiệp khi mở rộng văn phòng, phạm vi và cấu trúc doanh nghiệp.

Container văn phòng 20 feet với mức giá vô cùng hấp dẫn của công ty Trần Phạm, đảm bảo thiết kế kiến trúc ấn tượng, tạo nên không gian thoáng đãng, tiện nghi và sang trọng cho nơi làm việc. Container văn phòng 20 feet có diện tích khoảng 15m2, kích thước cụ thể: chiều dài, chiều rộng và chiều cao tương đương là 6m; 2,4m; 2,6m. 

Không chỉ ứng dụng làm văn phòng làm việc, rất nhiều doanh nghiệp còn sử dụng container văn phòng là nhà tạm, nơi sinh hoạt cho anh em công nhân viên. Mặt ngoài container văn phòng được phủ lớp sơn ngoại nhập, chống môi trường biển cao cấp, đảm bảo vẻ mỹ quan và thời gian sử dụng lâu dài. Bên trong văn phòng bằng container được bố trí cách nhiệt, lắp đặt các trang thiết bị hoàn chỉnh như trong không gian nhà bạn, sẽ đem lại cho người sử dụng cảm giác gần gũi, thoải mái như đang ở nhà mình. Chất lượng tối ưu, chi phí tối thiểu, sản phẩm container văn phòng của Trần Phạm đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu và vấn đề tài chính của Quý khách hàng; sẽ là lựa chọn tốt nhất mà Quý khách có thể chọn lựa cho nhu cầu của Doanh nghiệp mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ!

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)