Mua container lạnh ở đâu?

Container lạnh là một trong những dạng container phổ biến, được dùng với mục đích chính là bảo quản hàng đông lạnh, hàng tươi sống (nông sản, hải sản) và các mặt hàng cần duy trì và bảo quản tại mức nhiệt độ thấp (vd như: thuốc y tế, đồ uống). Hệ thống làm lạnh là thiết bị quan trọng nhất trong container lạnh, là nơi cung cấp hơi lạnh theo chu trình tuần hoàn, được điều khiển hoàn toàn tự động. Nhờ vào các khe, rãnh dưới sàn container, hơi lạnh sẽ được phân bổ đều rộng khắp trong không gian bên trong container, đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu cho hàng hoá.

 

Tham khảo thêm: Container lạnh là gì? Cấu tạo và công dụng của container lạnh

Khách hàng có thể yêu cầu lắp đặt loại hệ thống làm lạnh cho container lạnh theo thương hiệu mình mong muốn trong một số thương hiệu phổ biến hiện nay như: Daikin, Mitsubishi, Starcool… công suất hoạt động chung là 7,5 HP. 

 

Bảo quản hàng hóa bằng container lạnh

 

Tất cả hàng hóa đều được làm lạnh đến nhiệt độ được cài đặt trước khi đóng vào container. Xếp hàng lên container cần đảm bảo được luồng khí lạnh lưu thông, bảng điều khiển container lạnh cần phải thường xuyên đóng kín và tránh nước. 

 

 

 

Lưu ý: không được xếp hàng hóa vượt  qua vạch đỏ trong container, điều này sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ và điều kiện làm lạnh hàng hoá. 

 

Trong quá trình sử dụng container lạnh, không nên tháo dỡ và tự ý điều chỉnh máy lạnh; không được phép cho máy lạnh chạy trong quá trình đóng hàng. 

 

Địa chỉ cung cấp container lạnh uy tín, tin cậy

 

Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm tự hào là doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ cung cấp, mua bán và cho thuê container lạnh làm kho chứa hàng. Trần Phạm cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm container lạnh chất lượng cao, chi phí tiết kiệm và cạnh tranh nhất trên thị trường. 

 

Tại Trần Phạm, tất cả container lạnh được cung cấp đều đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về kích thước, chất lượng, kiểu dáng trong sản xuất và lắp đặt theo công nghệ hiện đại.  Bên cạnh đó, máy lạnh được lắp đặt trong container lạnh đều đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay, cam kết đáp ứng điều kiện nhiệt độ trong container. 

 

Container lạnh của công ty Trần Phạm sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về nhiệt độ bảo quản hàng hoá và hệ thống làm lạnh trong thời gian lâu dài. 

với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình; Trần Phạm Container đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

 

Chuyên cung cấp các dòng Container lạnh chất lượng cao, tiết kiệm tối đa chi phí, Công ty TM XNK Trần Phạm hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi!

 

Hi vọng với những thông tin về mua container lạnh ở đâu trên đây có thể giúp bạn đọc nắm rõ và lựa chọn địa chỉ mua container uy tín.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)