Mua container cũ ở đâu rẻ và tốt nhất hiện nay?

Container cũ hiện đang là một trong những công cụ được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm nhà kho hoặc thiết kế thành văn phòng làm việc cho nhân viên. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua container cũ giá rẻ, chất lượng.
 

Tìm hiểu về container cũ?

Container là công cụ dùng để chứa đựng hàng hóa, giúp quá trình vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh thành, quốc gia khác nhau trên thế giới được dễ dàng và thuận tiện hơn. Kết cấu của  container rất chắc chắn, được làm từ thép nên có khả năng chịu lực tốt, thời gian sử dụng lâu dài  trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Container cũ là sản phẩm đã qua sử dụng, thường được gọi là container second–hand. Mặc dù đã qua thời gian sử dụng nhưng hầu hết chất lượng của các container này vẫn được đảm bảo độ mới từ 70 đến 95%, đạt các tiêu chuẩn sử dụng theo quy định. 

Tùy nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn container với kích thước đa dạng: 10 feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet…

Container có ưu điểm là tính di động cao, có thể di chuyển các vị trí, công trình có nhu cầu. Ở những địa hình gồ ghề như vùng đồi núi, cao nguyên, việc xây dựng các công trình gặp khó khăn thì container chính là giải pháp tuyệt vời nhất bởi khả năng ổn định, bền bỉ và tức thời. 

 

container cũ ở đâu rẻ và tốt nhất

 

Mua container cũ ở đâu rẻ và tốt?

Những doanh nghiệp có kinh nghiệm đầu tư hầu hết sẽ lựa chọn phương án mua container cũ, vì đây là cách đầu tư khả thi và hiệu quả nhất. Tùy theo chất lượng container, giá thành container cũ sẽ dao động ở mức 30-50% so với giá container đóng mới. Cùng một quỹ đầu tư, cách thức đầu tư hợp lý sẽ giúp bạn tăng nguồn tài sản, hạn chế khấu hao, tăng hiệu quả sử dụng vốn.

Bên cạnh đó, với mục đích sử dụng để làm văn phòng, nhà kho thì sử dụng container giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng ban đầu, tiết kiệm nguồn vốn để đầu tư vào những hạng mục quan trọng khác. 

Ngoài container kho cũ, chúng tôi còn cung cấp container văn phòng phục vụ cho nhu cầu không gian làm việc đã qua sử dụng để cắt giảm chi phí. Hiện nay nhiều nhà hàng, khách sạn, homestay cũng sử dụng loại container văn phòng cũ này để cải biên, sửa chữa và trang trí thành các công trình nghỉ dưỡng, giải trí cho khách hàng, du khách. Với kết cấu và phần cách điện, đệm lót đã hoàn chỉnh cùng các trang thiết bị thiết yếu: máy lạnh, đèn, điện, quạt, nhà vệ sinh,… khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời thật dễ dàng và nhanh chóng.

Hiện nay một trong những đơn vị cung cấp container cũ chất lượng hàng đầu trên thị trường là Công ty TNHH TM Xuất nhập khẩu Trần Phạm. Việc mua container cũ ở đây vô cùng nhanh chóng và đơn giản, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, các sản phẩm đa dạng về kích thước, kiểu dáng chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Để đặt mua container cũ giá rẻ, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng của công ty hoặc truy cập địa chỉ website nhé!

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)