Mua bán và cho thuê container các tỉnh lân cận thành phố hồ chí minh

Mua bán và cho thuê container tại Đồng Nai

Những công trình xây dựng mọc lên như nấm thì Không ít các doanh nghiệp cho thuê container tại Đồng Nai và các tỉnh như Bình Dương, Long An, hay các tỉnh lân cận tỏ ra khá chuyên nghiệp đối với dịch vụ này, khi mà nhu cầu thuê container tại Long An đang là thị trường còn nhiều tiềm năng.

Đối với những doanh nghiệp vận tải có số vốn nhỏ cũng như đang trên đà đi lên, để giảm chi phí hoặc thực hiện chiến lược lấy ngắn nuôi dài, xoay chuyển dòng vốn đầu tư hiện tại các doanh nghiệp ở Long An lựa chọn việc thuê container là một giải pháp hữu hiệu.

Hình ảnh container khô

Những năm gần đây, Long An là tỉnh nhận được nhiều dòng vốn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với vị thế thuận lợi tiếp giáp TP.HCM, thuộc vùng phát triển kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, và hai cửa khẩu Bình Hiệp (Mộc Hóa) và Tho Mo (Đức Huệ) giáp Campuchia nên công nghiệp tương đối phát triển. Con số 50% sản lượng công nghiệp cả nước được cung cấp từ  Long An và là đối tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, là thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản lớn nhất của Đồng bằng Sông Cửu Long đã mở đường cho ngành vận tải hàng hóa phát triển.Việc cho thuê container dần phổ biến hơn đối với các doanh nghiệp mua bán container cũng như đối với các công ty trong khu công nghiệp (hơn 20 KCN đã đi vào hoạt động). Hàng nông sản như trái cây, cá, tôm được chuyển đến nơi tiêu thụ hoặc xuất sang thị trường khác đã có container lạnh mà các nhà cung ứng luôn sẵn sàng. Ngoài ra nhiều công ty mua bán container tại Long An cũng đã cho ra các sản phẩm từ container phù hợp với yêu cầu của người sử dụng dịch vụ như: container văn phòng ở các khu công nghiệp,container khô cho các mặt hàng thông thường, container flat rack cho phép bốc dỡ hàng hóa từ hai bên, hoặc các loại hàng quá khổ như gỗ, thép cuộn…

Long An là một điển hình cho sự phát triển dịch vụ mua bán container (đối với các sản phẩm container đã qua sử dụng, các công ty sẽ mua lại và sửa chữa, nâng cấp). Bên cạnh đó việc

mua bán container ở Đồng Nai,

mua bán container ở Vũng Tàu,

mua bán container ở Long An,

Mua bán container Bình Dươngcũng phần nhiều tương đồng trong cung cấp dịch vụ và hậu mãi khách hàng.

Các tỉnh này được xem là vệ tinh của thành phố năng động nhất cả nước, TP.HCM, nên phát triển công nghiệp được ưu tiên hàng đầu. Nhiều tuyến đương cao tốc, trục đường vành đai được đầu tư nâng cấp, đưa vào sử dụng để giảm áp lực giao thông cũng như rút ngắn hành trình vận chuyển hàng hóa chủ yếu từ container cũng như thu hút vốn đầu tư từ các doanh nghiệp trong và  ngoài nước.

Container Trần Phạm, nhà cung cấp dịch vụ tại thị trường TP.HCM bên cạnh các thương hiệu khác đang tiếp cận sâu hơn vào thị trường cho thuê containermua bán container tại Long An, sửa chữa container ở Long An, Bình Dương, Đồng Nai… Với các sản phẩm giá cả hợp lý, phù hợp với công năng người sử dụng yêu cầu là một lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM 
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : www.tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)