Một số lưu ý khi tìm mua container văn phòng

Container văn phòng là gì? 

Container văn phòng là loại container được gia công, cải tiến từ container khô tiêu chuẩn ISO, giữ nguyên kích thước, thay đổi thiết kế và nâng cấp để trở thành nơi làm việc với rất nhiều những tiện nghi dành cho người sử dụng. Với khả năng có thể di dời và mức độ tiện nghi không kém cạnh một văn phòng thông thường nào, quyết định mua container văn phòng thay vì xây dựng sẽ tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả kinh tế cho các công ty, xí nghiệp.

Hơn thế nữa, container văn phòng hầu hết đều được các nhà cung cấp làm sẵn, bạn không mất thời gian chờ đợi, tăng khả năng cạnh tranh và hiệu suất công việc của bạn hơn.

Lưu ý khi mua container văn phòng

Nếu có kế hoạch đầu tư và sử dụng dài hạn, với thời gian phục vụ nhanh chóng, mua container văn phòng vẫn là lựa chọn tốt và kinh tế nhất cho khách hàng cần container.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại container văn phòng được sử dụng phổ biến nhất là container 20 feet (dài 6 mét) và container 40 feet (dài 12 mét). Với container văn phòng được thiết kế và lắp đặt cơ bản, giá thành trong khoảng từ 50 đến 120 triệu đồng. Nếu cần trang bị thêm vật tư, linh kiện hoặc điều chỉnh không gian, thay đổi cách bố trí trong container, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp điều chỉnh theo ý muốn.

Dựa theo từng nhu cầu và tình hình thực tế của bạn, bạn hãy lựa chọn loại container văn phòng thích hợp để đảm bảo được tính hiệu quả lẫn kinh tế nhé.

Ngoài thông tin và chủng loại container, khi muốn chọn lựa để mua container văn phòng, điều quan trọng không kém là bạn cần chọn đúng nhà cung cấp. Nhà cung cấp có được sản phẩm đạt chất lượng cao, chi phí ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường sẽ là đối tác tốt nhất cho bạn.

Nếu cần thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm, nhà cung cấp container văn phòng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, để được tư vấn và cung cấp container văn phòng chất lượng cùng giá thành ưu đãi nhất hiện nay.

>>>Xem thêm :

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)