Một số lưu ý khi thuê container văn phòng

Hiện nay, có rất nhiều cơ quan, xí nghiệp, nhà xưởng đều có xu hướng thuê container văn phòng vì chi phí đầu tư rẻ, tiết kiệm đồng thời vẫn đảm bảo được những tiện nghi cần thiết giống như một văn phòng xây dựng truyền thống. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng chỉ trong thời gian giới hạn, không quá dài thì phí đầu tư mua mới container văn phòng có thể khá lãng phí, vì thế nhiều Doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn dịch vụ thuê container văn phòng.

Tất nhiên, đối với rất nhiều khách hàng, container văn phòng còn là một khái niệm khá mơ hồ, vì thế chúng ta cần phải trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để tìm kiếm được địa chỉ thuê container văn phòng chất lượng và uy tín nhất. 

Một số những lưu ý khi thuê container văn phòng sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết dưới đây: 

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín 

Chúng ta hãy tìm đến những doanh nghiệp cho thuê container có uy tín trên thị trường, có phạm vi phân phối rộng khắp sẽ đảm bảo được nguồn container và chất lượng sản phẩm đảm bảo, với mức giá cạnh tranh. 

 

container văn phòng

 

Theo nhu cầu và kích thước cần sử dụng

Tùy vào diện tích, không gian cần thiết cho nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể lựa chọn container văn phòng 20 feet (dài 6m) hoặc container văn phòng 40 feet (dài 12m). Bên cạnh đó, để tiện ích thêm cho người sử dụng, container còn được thiết kế thêm phòng vệ sinh (toilet) trong container. Nên, nếu bạn có nhu cầu, thì có thể đặt theo loại container văn phòng 20’ có toilet, hoặc 40 feet tương tự nhé.

 

Kiểm tra thông tin thiết kế container

Mỗi nhà cung cấp sẽ có sự thiết kế, bố trí và lắp đặt vách, thiết bị nội thất riêng. Do đó, bạn cũng nên quan tâm đến thương hiệu, chủng loại và cấu kiện của container, đảm bảo cho bạn không gian làm việc tiện nghi, thoải mái nhất có thể.

Chi phí thuê container

Tùy vào mỗi nhà cung cấp và chất lượng tương ứng, giá thuê container văn phòng sẽ có sự khác biệt. Hãy cân đối và lựa chọn hướng chi phí tối ưu với hiệu quả sử dụng tốt nhất cho nhu cầu của Doanh nghiệp và cá nhân bạn. 

Với thời gian thuê container ngắn ngày, Quý khách có thể lựa chọn phương án thuê tháng, hoặc cá biệt, có thể thuê theo ngày – tùy vào điều kiện sử dụng đặc thù: cho sự kiện (phục vụ event), khai trương, khánh thành,… để tiết kiệm chi phí.

Xúc tiến và ký kết thuê container bằng văn bản

 

Các vấn đề ký kết, xúc tiến thanh toán, giao/nhận container nên được thực hiện rõ ràng và thể hiện cụ thể bằng văn bản. Để đảm bảo tính pháp lý và nghĩa vụ thực hiện của các bên liên quan, Hợp đồng thuê container là văn bản cần và đủ để thực hiện khi thuê container. Đây sẽ là cơ sở bảo vệ và bảo đảm quyền và nghĩa vụ cho bạn và Doanh nghiệp.

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)