Lý do nên mua container văn phòng

Việc xây dựng văn phòng và lắp đặt thêm trang thiết bị cần thiết sẽ tốn khá nhiều thời gian và chi phí đầu tư. Nếu Doanh nghiệp bạn đã có sẵn vị trí và muốn có cơ sở / văn phòng có thể đưa vào sử dụng ngay;  một trong những giải pháp được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay đó là lựa chọn mua container văn phòng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số lý do bạn nên mua container văn phòng, hãy cùng tham khảo nhé.

 

Mua container giúp tiết kiệm chi phí

 

Bài toán về văn phòng làm việc với số vốn không hề nhỏ thường được Doanh nghiệp chú trọng để cân nhắc rất nhiều. Thông thường thì ai chẳng muốn có được chỗ làm việc tốt nhất trong khi chi phí bỏ ra có giới hạn. Để xây dựng văn phòng mới làm việc trong thời buổi đắt đỏ như hiện nay thì bạn phải bỏ ra vài trăm triệu, thậm chí là vài tỷ, đây là con số không lớn nhưng cũng ảnh hưởng đến ngân sách đầu tư của mỗi đơn vị. Nếu lựa chọn phương án thuê văn phòng thì mỗi tháng bạn cũng phải bỏ ra số tiền từ vài chục triệu cho tới cả trăm triệu. Thêm vào đó, nếu bạn đã có sẵn địa thế hay cụ thể là tại các công trình, dự án xây dựng, việc xây dựng hoặc thuê văn phòng bằng bê tông cốt thép thường không khả thi và khá phí phạm. Thay vì thế, bạn có thể mua container văn phòng, thiết kế lại theo ý tưởng và yêu cầu của bạn. Tận dụng hơn, bạn cũng có thể sử dụng lại những container đã được khai thác thay cho container đóng mới. Container đã qua khai thác hay còn gọi là container cũ vẫn có chất lượng ổn định, đảm bảo trên 70%; trong khi giá thành lại chỉ bằng 30% so với sản phẩm mới, tùy vào chất lượng. 

 

 

container văn phòng tiet1 kiệm chi phí

 

Thời gian lắp đặt container văn phòng nhanh chóng 

 

Xây dựng văn phòng làm việc bằng theo cách truyền thống bạn sẽ mất khoảng 6 tháng đến một năm, đây sẽ là thời gian hao phí trong xây dựng. Đối với các công trình, sự kiện thì thời gian là yếu tố quyết định tiến độ và thành công của dự án, do đó, lãng phí thời gian là điều khó có thể chấp nhận. Trong khi đó, nếu sử dụng văn phòng làm bằng container thì bạn chỉ mất vài ngày là có thể hoàn thiện và sử dụng ngay. Tiến độ, kế hoạch và hiệu suất hoạt động của Doanh nghiệp bạn sẽ được bảo đảm ở mức tốt nhất có thể.

 

Container văn phòng có tính di động

 

Đây là ưu điểm vượt trội mà container văn phòng khác hẳn với công trình xây dựng truyền thống. Trong một số trường hợp doanh nghiệp phải di chuyển địa điểm hoạt động (theo các công trình khác nhau, di chuyển qua vị trí tiếp ứng của dự án, theo yêu cầu của chủ đầu tư,…); nếu sử dụng container thì vấn đề này sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa container còn có thể lắp đặt ở nhiều địa hình phức tạp khác nhau, những nơi mà việc thi công, xây dựng gặp nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển nguyên liệu và đưa các thiết bị kĩ thuật vào.

 

Có thể thấy, việc mua container văn phòng mang rất nhiều ưu điểm vượt trội, đây cũng chính là những lí do bạn nên mua sản phẩm này để giúp doanh nghiệp mình có được sự đảm bảo, hiệu quả và hoạt động tốt hơn. Công ty Xuất nhập khẩu Trần Phạm cung cấp container văn phòng giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay. Hãy liên hệ đến số điện thoại 0937823382 để được tư vấn, hỗ trợ và đặt mua hàng sớm nhất.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)