Lý do nên mua container cũ? Nên mua container cũ ở đâu?

Nhiều người thường e ngại việc mua container cũ vì nghĩ rằng chất lượng container sẽ không đảm bảo. Tuy nhiên, trên thực tế, dòng sản phẩm container cũ hiện nay vẫn thể hiện được giá trị sử dụng rất lớn và hỗ trợ Doanh nghiệp trong vấn đề quản lý ngân sách khá tốt, đặc biệt, nếu bạn chọn được địa chỉ cung cấp container uy tín và chất lượng thì hiệu quả sẽ càng được đảm bảo. Bài viết dưới đây sẽ nêu một số lý do bạn nên mua container cũ và giới thiệu địa chỉ bán container cũ có nhiều năm kinh nghiệm.

 

Tại sao nên mua container cũ ?

 

Container cũ là những container đã qua sử dụng. Mục đích sản xuất container ban đầu là để vận chuyển hàng hóa đến các địa điểm trong và ngoài nước. Thông thường các hàng hóa được vận chuyển trên container thường phải đi quãng đường tương đối xa nên để đảm bảo an toàn và nguyên vẹn cho hàng hóa thì chất liệu làm nên sản phẩm này là thép cứng bền bỉ.

 

container văn phòng giá rẻ

 

Trên thực tế các container cũ không có sự khác biệt quá lớn so với container mới, bạn nên mua container cũ vì mang rất nhiều lợi ích:

 

Thứ nhất: Mua container cũ tiết kiệm được chi phí khá lớn. Theo kiểm định thì những container cũ hầu hết độ mới vẫn đạt trên 70%, tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài trên 20 năm. Trong khi đó giá thành để mua những sản phẩm này rất rẻ, chỉ bằng 20- 30% so với mức giá ban đầu. Nếu doanh nghiệp của bạn không có qui định nghiêm ngặt về sản phẩm với 100% đóng mới thì giải pháp mua container cũ để làm nhà kho, vận chuyển hàng hóa là giải pháp tối ưu.

 

Tham khảo: Dịch vụ cho thuê container kho lạnh làm kho chứa hàng uy tín

 

Thứ hai, container cũ vẫn đáp ứng đầy đủ về các tiêu chuẩn quốc tế về: chất lượng, kích thước và màu sắc. Chất liệu của các container cũ đều làm từ thép theo chuẩn Quốc tế, chịu lực, chịu va đập và có độ bền cao.Khi mua container cũ bạn hoàn toàn có thể chọn những sản phẩm theo kích thước hay màu sắc mà mình mong muốn trong chuỗi sản phẩm cung ứng: kích thước 10 – 20 – 40 -45feet; màu sắc đa dạng đỏ, xanh,… 

 

Nên mua container cũ ở đâu?

 

Việc tìm được địa chỉ cung cấp container cũ uy tín với nguồn container cũ dồi dào về số lượng, chất lượng container cao, tuổi thọ sử dụng là điều quan trọng, góp phần tạo nên lợi nhuận khách hàng.

 

Hiện nay một trong những địa chỉ đang nhận được những phản hồi khá tích cực trên thị trường container cũ tại đây là Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và cung cấp container cũ, Trần Phạm thấu hiểu được mong muốn và nguyện vọng của khách hàng. Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Hi vọng với những thông tin về lý do nên mua container cũ và nên mua container cũ ở đâu, trên đây có thể giúp bạn đọc nắm rõ và lựa chọn container phù hợp. Để biết thêm chi tiết và được tư vấn rõ hơn về container cũ thì bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng công ty  0937 82 33 82, chúng tôi sẵn sàng để phục vụ bạn!

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)