Lợi ích khi sử dụng container văn phòng

Sử dụng container làm văn phòng đang là xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Những container văn phòng với thiết kế đặc biệt hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các văn phòng làm việc truyền thống. Cùng tìm hiểu những lợi ích của container văn phòng qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Container văn phòng tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp

 

Nhắc đến container người ta sẽ nghĩ ngay đây là đồ chứa hàng hóa để vận chuyển hàng đến những địa điểm khác nhau trong nước và quốc tế. Trong những năm gần lại đây, xu hướng cải biên container cũ để làm văn phòng trở nên phổ biến và mang lại nhiều hứng thú cho nhân viên làm việc tại các văn phòng này. Việc thuê hoặc mua container văn phòng cũ giúp tiết kiệm chi phí hơn cho doanh nghiệp. Trường hợp xây dựng văn phòng làm việc mới thì bạn có thể mất vài trăm triệu đến vài tỷ, nếu sử dụng văn phòng làm bằng container – mức chi phí bỏ ra chỉ tầm khoảng 5% mà thôi.. Số tiền tiết kiệm được, Doanh nghiệp có thể dành để đầu tư vào các hạng mục kinh doanh khác, tăng hiệu quả sử dụng nguồn vốn

 

 

container lạnh chất lượng cao gái tốt nhất thị trường

 

Thời gian lắp đặt nhanh chóng

 

Thời gian để xây dựng văn phòng làm việc truyền thống thường mất từ 6 tháng đến 1 năm, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc. Thay vào đó, phương án sử dụng bằng container,  chỉ mất từ 2 – 6 ngày (tùy vào yêu cầu cụ thể) lắp đặt, bạn đã có được không gian văn phòng hoàn chỉnh, đầy đủ tiện nghi: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, điều hòa… đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

 

Container văn phòng có tính di động

 

Văn phòng truyền thống thường cố định ở một vị trí nhất định, đôi khi gây nhiều bất tiện cho doanh nghiệp. Những container văn phòng hoàn toàn khắc phục được những hạn chế này. Container có thể lắp đặt ở nhiều vị trí địa hình phức tạp, hiểm trở khác nhau. Đối với việc sử dụng container văn phòng, Quý khách có thể di chuyển hoặc thay đổi vị trí lắp đặt tùy theo yêu cầu thực tế. Đây là ưu điểm vượt trội, đặc biệt ứng dụng tốt đối với các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực – nơi có nhu cầu luân chuyển văn phòng, đáp ứng theo từng công trình, liên tục thay đổi địa điểm. 

 

Hiện nay Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm là địa chỉ cung cấp container văn phòng uy tín, giá thành cạnh tranh. Các sản phẩm container được cung cấp bởi Trần Phạm luôn đa dạng về kích thước, chủng loại, thiết kế và màu sắc. Tùy nhu cầu mà bạn chọn thuê hoặc mua mẫu container thích hợp nhất cho văn phòng của Doanh nghiệp mình.

 

Hãy liên hệ tới đường dây nóng của công ty chúng tôi – Trần Phạm Container – 0937823383 để được phục vụ, cung cấp thêm thông tin cần thiết. Trần Phạm Container – nơi cung cấp container với cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)