Điểm danh những lý do nên thuê container văn phòng tại Trần Phạm

Container không còn là sản phẩm xa lạ trên thị trường hiện nay. Ngoài công dụng chứa hàng hóa, giúp việc vận chuyển hàng hóa được dễ dàng và tiện lợi. Hiện nay, container còn được sử dụng để làm văn phòng, nhà xưởng hoặc làm nhà với phong cách hiện đại. Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng văn phòng trong thời gian không dài thì phương án thuê container thay vì mua sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn nhiều. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho Quý khách một số lý do tiêu biểu tại sao nên lựa chọn hình thức thuê container. 

 

Tiết kiệm chi phí 

 

Container văn phòng cho thuê thường được cung cấp ra thị trường với giá khá rẻ, chỉ tầm khoảng 3% so với giá trị thực của container. Với mức giá khác chênh lệch như vậy nên container văn phòng cho thuê hay được gọi là container văn phòng giá rẻ để phân biệt với container mua/bán.

 

Lý do hàng đầu để các doanh nghiệp lựa chọn phương án thuê container đó chính là tiết kiệm chi phí. Sử dụng container văn phòng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc xây dựng văn phòng theo cách truyền thống bằng bêtông cốt thép. Bên cạnh đó, chi phí thuê container chỉ tầm khoảng 3% so với phương án mua container mới. Đặc biệt với nhu cầu và thời gian thuê ngắn hạn thì  thuê container, sẽ là phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

 

container văn phòng hiện đại của Trân Phạm

 

Lắp đặt nhanh chóng

 

Xây dựng văn phòng làm việc theo cách thông thường tốn nhiều thời gian, công sức. Nếu Quý khách hàng có sẵn mặt bằng với nhu cầu sử dụng ngay trong thời gian ngắn thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm – những mẫu container văn phòng cho thuê của Trần Phạm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của Quý khách, sẽ là giải pháp tối ưu.

 

Với những container văn phòng thông dụng, container sẽ được chuyển đến địa điểm bố trí của khách hàng và sử dụng được ngay. Đối với các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, container có thể được bàn giao trong vòng 2-3 ngày làm việc. Sử dụng văn phòng bằng container, quỹ thời gian chờ sẽ tiết kiệm được 90% thời gian so với phương thức xây dựng truyền thống.

 

Tính cơ động 

 

Container văn phòng thể hiện tính cơ động rất cao. Đây là ưu điểm vượt trội, là lí do mà tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn container để làm văn phòng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp có thể di chuyển container làm văn phòng từ nơi này đến nơi khác tiện dụng, nhanh chóng. Ngoài ra, container còn thích hợp để lắp đặt ở những địa hình kém bằng phẳng, địa hình hẹp, khó xây dựng những văn phòng làm việc theo kiểu truyền thống.

 

Thời gian sử dụng lâu dài

 

Được cấu tạo bởi 90% là cấu kiện thép nên container văn phòng có độ cứng, chắc chắn và bền khá tốt. Theo đó, thời gian sử dụng của sản phẩm có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết cấu vững chắc của sản phẩm. 

 

Với những ưu điểm trên, sử dụng dịch vụ cho thuê container văn phòng giá rẻ cho thấy sự thông minh và nhạy bén từ các chủ đầu tư doanh nghiệp. Để thuê container văn phòng chất lượng cao, vui lòng liên hệ tới Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm qua số điện thoại 0937 82 33 82.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)