Địa chỉ cung cấp container giá rẻ, chất lượng hiện nay

Với khả năng đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng: làm nhà kho, văn phòng, công cụ để vận chuyển hàng hóa; container đang ngày càng có được mức tiêu thụ và nhu cầu cao trên thị trường. Lựa chọn được đơn vị cung cấp container, chất lượng, giá rẻ, dịch vụ tốt luôn là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp container uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay – Công ty TNHH TM Xuất nhập khẩu Trần Phạm.

Ứng dụng quan trọng của container trong cuộc sống

Container là vật dụng không quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Chức năng chính của container là chứa hàng hóa, giúp cho quá trình vận chuyển được dễ dàng và nhanh chóng. Với thiết kế quốc tế hóa nên container có thể đáp ứng và phù hợp với các thiết bị làm hàng trên toàn thế giới.. Ưu điểm của container chính là độ an toàn cao bởi: container làm từ thép, kết cấu chắc chắn, kiên cố, chịu được lực va đập mạnh sẽ giúp bảo đảm cho hàng hóa bên trong không bị ảnh hưởng đến chất lượng nếu xảy ra sự cố bất ngờ.

Ngoài công dụng cơ bản là dùng làm nơi chứa hàng tiêu chuẩn, phục vụ công tác vận chuyển hàng xuất nhập khẩu thì container còn được sử dụng dưới một số hình thức khác sau:

Làm văn phòng: nhu cầu sử dụng container làm văn phòng hiện là phương án phổ biến và được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt tại các công trình, dự án xây dựng. Văn phòng container cung cấp môi trường làm việc tiện lợi, hiện đại, thời gian cung cấp nhanh, tiết kiệm được chi phí đầu tư xây dựng ban đầu. Đây được xem là giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho Doanh nghiệp, chủ đầu tư khi cần văn phòng làm việc tiện nghi, giá thành rẻ và có thể di chuyển linh hoạt theo yêu cầu.

Làm nhà kho: Kho là khu vực không thể thiếu đối với bất kỳ Doanh nghiệp, cơ quan, công trình dân dụng nào. Tuy nhiên, vào trường hợp có nhu cầu cất chứa hàng hóa mang tính đột xuất hoặc tận dụng phương án lưu trữ kết hợp, nhà kho xây dựng theo kiểu truyền thống không thể đáp ứng kịp. Những chiếc container sẽ giúp các doanh giải quyết một cách nhanh lẹ bởi không gian chứa hàng rộng rãi, gọn gàng, an toàn và có thể thay đổi vị trí lắp đặt.

Bên cạnh đó, container hiện đang được giới kiến trúc đầu tư và nghiên cứu như vật liệu xây dựng kiểu mới để chế tạo và thiết kế nên những mô hình nhà, nhà nghỉ, dự án cao cấp với chi phí thấp, khả năng kiến tạo tốt, độ linh hoạt khi di dời, lắp ráp. 

 

container giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

 

Đâu là địa chỉ cung cấp container giá rẻ, chất lượng ?

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp container nào, mua container ở đâu giữa thị trường container đại trà như hiện nay thì có thể tìm đến Trần Phạm Container. Dưới đây là một số lý do bạn nên mua container tại Công ty Xuất Nhập khẩu Trần Phạm:

Thứ nhất, container do Trần Phạm cung cấp vô cùng đa dạng về chủng loại, kích thước cũng như mẫu mã,. Tùy từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn sẽ được tư vấn, giới thiệu và cung cấp dòng container với chức năng và kích thước phù hợp. Hiện tại, container được cung ứng theo các loại kích thước sau: 10 feet, 20 feet, 40 feet và 45 feet.

Thứ 2, chất lượng container đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Trần Phạm là địa chỉ cung cấp container uy tín, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường container trong và ngoài nước. Container được cung cấp luôn tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, kết cấu thép chắc chắn, nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm container có độ bền và chất lượng tốt nhất (tuổi thọ của container có thể lên đến vài chục năm). 

Thứ 3, giá thành rẻ – chất lượng dịch vụ tốt: Nguồn container dồi dào của Trần Phạm đảm bảo được nhập trực tiếp, đó là lý do container tại Trần Phạm đưa đến khách hàng luôn là giá cạnh tranh nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng các chính sách đi kèm luôn theo phương châm của Công ty –  đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Có thể thấy, Trần Phạm là địa chỉ cung cấp container mà bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng của công ty để được tư vấn về sản phẩm khi cần hỗ trợ!

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)