Đâu là nhà cung cấp container chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay?

Container là một trong những công cụ, sản phẩm được sử dụng rộng rãi bởi sự đa dạng trong công dụng và chức năng. Hiện nay nhiều đơn vị muốn mua container về làm kho lạnh, kho hàng hoặc làm văn phòng cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, điều khiến khách hàng hàng băn khoăn nhất chính là tìm được nhà cung cấp container uy tín và có giá thành cạnh tranh. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ cho thuê và phân phối container chất lượng và uy tín trên thị trường container tại Việt nam hiện nay – Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và cung cấp container, Trần Phạm là cái tên đem lại ấn tượng và được nhiều doanh nghiệp đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách chăm sóc khách hàng. Xin gửi bạn một số lý do nên chọn Trần Phạm khi có nhu cầu về thuê hoặc mua container như sau:

 

Container đa dạng về chủng loại

 

Trần Phạm cung cấp container với rất nhiều dòng khác nhau, bao gồm: container  văn phòng, container hoán cải, container kho, container lạnh. Với mỗi loại container khác nhau sẽ có chức năng và ứng dụng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà các cá nhân, doanh nghiệp sẽ tùy biến lựa chọn cho mình dòng container phù hợp nhất:

 

Container kho: Thường để làm kho, chứa máy móc, thiết bị hoặc, vật tư, hồ sơ, linh kiện…trong điều kiện nhiệt độ môi trường thông thường. 

 

Container văn phòng: là container kho nguyên bản, được lắp đặt thêm hệ thống đèn – điện, điều hòa, toilet… để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu cho văn phòng làm việc cơ bản.

 

Container lạnh: Container được thiết kế bởi dàn khung, lớp cách nhiệt đặc biệt, và lắp thêm hệ thống làm lạnh, cung cấp nhiệt độ theo cài đặt của người sử dụng,  thường dùng để: bảo quản thực phẩm tươi sống, đông lạnh, giúp thực phẩm không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển trên quãng đường xa.

 

Container hoán cải: là vỏ container khô nguyên thủy, được thiết kế lại, trang bị thêm các bệ đỡ, cấu trúc chịu lực, phân tầng đặc trưng – tùy theo nhu cầu sử dụng. Các loại container qua hoán cải thường dùng là container vận chuyển nước ngọt, xe máy, xe ô tô, chuyên dùng bốc dỡ cho hàng xi măng,vv…

 

 

cung cấp contoainer hàng đầu việt nam

 

Container cung cấp với đủ loại kích thước, màu sắc

 

Một trong những ưu điểm vượt trội của nhà cung cấp container Trần Phạm đó chính là tại đây cung cấp đầy đủ các kích cỡ container theo đúng chuẩn quốc tế, với màu sắc phong phú. Từ những container có kích thước nhỏ là 10 feet, đến container 45 feet quá khổ, Trần Phạm đều cung ứng được. Với nhiều tông màu, Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được container theo ý thích và xu hướng của Doanh nghiệp mình. 

 

Dịch vụ cạnh tranh, Giá thành hợp lý

 

Container tại Trần Phạm đảm bảo các thông số tiêu chuẩn vốn có của container, do đó, container được cung cấp bởi Trần Phạm tự tin về chất lượng, có độ bền, tuổi thọ cao (lên tới hàng chục năm sử dụng). Đối với container cũ ( container đã qua sử dụng) nhưng độ mới và chất lượng sản phẩm vẫn đạt trên 80% so với sản phẩm mới, với mức giá đầu tư có thể tiết kiệm hơn 60%.

 

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, Trần Phạm xứng đáng được coi là một trong những địa chỉ cung cấp container uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Để mua hoặc thuê container thì bạn có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của công ty theo số 0937823382 để được phục vụ.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)