Container văn phòng với thiết kế hiện đại, tiện nghi tối ưu!

Với thiết kế thông minh, tiện nghi cao, container văn phòng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cho các công ty, doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu. 

Lựa chọn container văn phòng, để vừa có văn phòng làm việc tiện ích, vừa đáp ứng được yếu tố di động, tiện dụng; đặc biệt hơn khi nhu cầu đó được đặt tại các công trình xây dựng – nơi vị trí không cố định, hạn hẹp về diện tích và cấp bách về thời gian. 

Xét ở cấp độ thời gian sử dụng và vốn đầu tư: khi nhu cầu sử dụng chỉ mang tính tức thời – thời gian sử dụng không dài, thì, việc xây dựng hoặc mua mới văn phòng là phương án không đem lại tính kinh tế bằng cách  thuê là văn phòng làm bằng container.  Lựa chọn thuê container văn phòng sẽ là phương án đem lại cho bạn nhiều lợi thế nhất. 

Tìm hiểu chung về container văn phòng

Trên thế giới, văn phòng làm bằng container đã được sử dụng từ khá lâu, nhưng tại Việt Nam thì dòng sản phẩm này mới thực sự trở nên phổ biến trong khoảng vài năm trở lại đây. Bên cạnh ứng dụng dùng container văn phòng làm văn phòng phục vụ cho nhu cầu làm việc, thì container văn phòng còn được ứng dụng tích cực thành nhà hàng, khách sạn, các quán cafe container hay dịch vụ homestay tại các khu du lịch. Tuy nhiên, container văn phòng vẫn là tên gọi tượng trưng và đại diện cho dòng container đường cải biến cho nhu cầu sinh hoạt.

Container văn phòng được thiết kế và sản xuất từ những chiếc thùng container nguyên thủy, đa số là container đã qua sử dụng. Các kiến trúc sư của chúng ta đã cải tiến những container hoán cải thành một văn phòng rộng lớn, nội thất tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

Từ những khung container cũ kỹ, vách thép đơn điệu, thô sơ,  qua bàn tay tài hoa của những người kiến trúc sư, những người thợ giàu kinh nghiệm, container đã biến hoá hoàn hảo thành những ngôi nhà container, quán cafe và văn phòng container vô cùng sang trọng, tinh tế với đầy đủ nội thất cho người tiêu dùng. 

 

container văn phong hiện đại

 

Ưu điểm của thiết kế container văn phòng

Ưu điểm của những chiếc container chính là sự chắc chắn trong kết cấu. Được cấu thành bởi giàn khung và vách thép, thêm sự chuẩn kích thước nên  container còn có thêm khả năng xếp chồng lên nhau một cách liền mạch, ổn định và vững chãi. Đây là ưu điểm được tận dụng triệt để và là nền tảng kiên cố cho các nhà kiến trúc tạo dựng mô hình, thực hiện ý tưởng cho Quý khách được dễ dàng và đảm bảo mức độ hoàn thiện tốt nhất. 

– Nội thất bên trong container được bố trí và trang bị hợp lý, hiện đại, tích hợp đầy đủ các đồ dùng thiết bị tạo cho mọi người không gian làm việc thoải mái, thư giãn và nâng cao hơn nữa năng suất làm việc cũng như hiệu quả công việc. 

– Khả năng thích ứng với địa hình và môi trường linh hoạt

– Container có thể được đưa vào sử dụng ngay, chỉ riêng với những thiết kế đặc biệt, thời gian cải biến có thể dao động từ 3 đến 5 ngày.

Do được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, nên container văn phòng có thể được vận chuyển đến mọi địa hình cho phép: đồi núi, gập ghềnh, mặt bằng hạn chế, diện tích hạn hẹp. Nhờ lợi thế này mà container văn phòng đang được tận dụng khá tốt ở những vùng cao, vùng sâu – nơi mà chi phí đầu tư xây dựng theo cách thông thường không đem lại hiệu quả.

Hiện nay, tại các khu du lịch nổi tiếng, đặc biệt là những vùng đồi núi như Sapa hay Đà Lạt thì mô hình homestay nhà ở container thu hút được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều du khách lựa chọn để nghỉ ngơi cho chuyến đi của mình. 

Trải nghiệm những ngày nghỉ và thư giãn trong không gian làm từ  chiếc container xinh xắn, tinh tế và sang trọng, sẽ giúp Quý khách cảm nhận được sự mới lạ giữa phong cách hiện đại và gắn kết với thiên nhiên. Đây có lẽ là điều hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)