Container văn phòng – thiết kế văn phòng linh hoạt

Trong thời điểm nền kinh tế phát triển mạnh như hiện nay, văn phòng làm việc còn thể hiện một phần diện mạo và nét đặc trưng cho mỗi Doanh nghiệp. Sự ấn tượng, độc đáo và hiện đại sẽ đem lại lợi thế trong cạnh tranh. Bên cạnh đó, trong khoảng không gian và địa hình hạn hẹp, vấn đề bố trí và thiết lập được không gian văn phòng thoải mái và tiện lợi sẽ là bài toán mà mỗi Doanh nghiệp sẽ và cần cân nhắc. Để góp phần tăng tính cơ động và thêm khả năng lựa chọn cho Doanh nghiệp, Một mô hình văn phòng hiện đại đang được nhiều công ty lựa chọn đó chính là container văn phòng, chính là thiết kế văn phòng bằng container. Một sản phẩm ấn tượng, độc đáo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế.

 

Ưu điểm của container văn phòng

 

Container văn phòng là một dạng văn phòng được thiết kế từ những thùng container, tạo ra không gian làm việc phục vụ cho nhu cầu văn phòng, nơi ở cho Doanh nghiệp. 

 

Với ưu điểm đặc thù của sản phẩm container: khả năng di dời được khi có yêu cần; văn phòng bằng container có thể được chuyển đến vị trí khác vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Nhờ ưu điểm vượt trội này, văn phòng container được ưu tiên sử dụng như văn phòng làm việc tạm thời tại các công trình xây dựng, dự án, nhà xưởng.

 

Container tốt nhất hiện nay

Tiếp đó, một ưu điểm khác của container văn phòng được nhiều công ty đánh giá tốt và chú trọng, đó chính là giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư tốt. Container văn phòng thường được sản xuất và dự trữ sẵn, hoặc trong trường hợp làm mới thì thời gian hoàn tác cũng vô cùng nhanh (chỉ trong vòng 7 ngày tùy vào yêu cầu lắp đặt), khách hàng đã có thể sở hữu và sử dụng 

 

Không mất thời gian chờ đợi lâu, chi phí đầu tư thuê hoặc làm mới vô cùng kinh tế. Tùy thời gian sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn phương án thuê hoặc mua mới container. Giá trị container mới chỉ tầm 50 triệu (tùy loại). Giá thuê thì vô cùng rẻ, chỉ tiêu tốn khoảng 2 triệu/tháng, Doanh nghiệp bạn đã có được một văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi.

 

Ngoài ra hiện nay nhiều công ty cung cấp container văn phòng mang tới nhiều mẫu container văn phòng đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kích thước đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tiêu chuẩn văn phòng mình mong muốn.

 

Không thua kém so với văn phòng xây dựng thông thường, văn phòng bằng container có thể đem lại cho người sử dụng sự tiện nghi và thoải mái nhất: vách cách âm, cách nhiệt; không gian làm việc bố trí mở, lắp đặt trang thiết bị hiện đại: máy lạnh, quạt hút, đèn chiếu sáng,… 

 

Thuê, mua container văn phòng ở đâu chất lượng?

 

Hiện nay nhu cầu sử dụng container văn phòng phục vụ mục đích làm việc hoặc làm nhà ở tạm đang ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng. Do đó, nguồn cung cấp container văn phòng cũng ngày càng đẩy nhanh cả về thiết kế lẫn chất lượng.

 

Là nơi cung ứng container văn phòng trên thị trường hiện nay, Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm tự tin cung cấp dịch vụ cho thuê và mua bán container các loại (đặc biệt là container văn phòng) phục vụ cho khách hàng với giá cả và chất lượng vô cùng cạnh tranh.

 

Khi sử dụng dịch vụ tại Trần Phạm khách hàng sẽ được tư vấn các chủng loại container đa dạng về kiểu dáng, kích thước container văn phòng để khách hàng lựa chọn.

 

Khi bạn có nhu cầu sử dụng container văn phòng, vui lòng liên hệ với công ty Trần Phạm thông qua việc truy cập website: tpcontainer.com hoặc hotline 0937823382 để nhận được đội ngũ nhân viên chúng tôi, hỗ trợ. 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)