Container văn phòng là gì? Tìm hiểu về đơn vị cho thuê container văn phòng giá rẻ

Xu hướng sử dụng văn phòng bằng container hiện đang được ứng dụng rộng rãi và nhận được phản hồi tích cực trên thị trường tiêu thụ. Vậy văn phòng làm từ container là như thế nào và nên mua hoặc thuê để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho bạn bằng những nội dung cung cấp dưới đây!

 

Container văn phòng là gì?

 

Container văn phòng (thực tế là không gian văn phòng làm việc được tạo dựng bằng các container) với bản chất thực được lập dựng từ những container khô nguyên bản (thường là container khô đã qua sử dụng) Từ nền tảng là khung, vách, sàn của container khô, nhà sản xuất đã cải tiến (tạo cửa đi, cửa sổ, toilet), lắp đặt thêm những trang thiết bị cần thiết (như quạt, đèn, điện, máy lạnh,vv..) để phục vụ nhu cầu làm việc của môi trường văn phòng.

 

Điểm đặc biệt đáng lưu ý, đối với container văn phòng, ngoài vách container thép nguyên thủy, cách vách container sẽ được bố trí thêm lớp cách nhiệt, đảm bảo khả năng chống nhiệt tốt. Nhờ công nghệ và sự cải tiến này, môi trường trong container văn phòng luôn đảm bảo ở mức tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho người làm việc, sinh hoạt trong container.

 

làm văn phòng bằng container ấm áp mộc mạc

 

Ứng dụng của Container văn phòng.

 

Với thiết kế đột phá, trang bị hiện đại, container văn phòng đã mang lại cơ hội tiếp cận với không gian làm việc hiện đại, tiện dụng cho các Doanh nghiệp, khối văn phòng, nhà xưởng.

 

Đặc biệt, đối với nhu cầu cần văn phòng làm việc tại địa hình hạn chế, thời gian cấp bách thì văn phòng bằng container hoàn toàn chiếm ưu thế so với phương án xây dựng văn phòng, nhà xưởng truyền thống. Nếu như với văn phòng bình thường thì bạn sẽ bỏ ra hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng để xây dựng, thời gian xây dựng kéo dài  6 tháng đến  năm thì việc lắp đặt container văn phòng khắc phục được nhược điểm trên. Số tiền bỏ ra để thuê hoặc mua container văn phòng thấp hơn nhiều, thời gian lắp đặt chỉ mất 4 – 5 ngày, vô cùng nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu làm việc tức thời của các doanh nghiệp. Container có thể lắp đặt ở nhiều vị trí địa hình khác nhau, đặc biệt ở những địa hình gập ghềnh hiểm trở.

 

Hơn thế nữa, Văn phòng bằng container dựa trên cấu trúc cố hữu của Container nên container văn phòng có thêm một ưu điểm nữa, đó chính là tính di động cao. Với đặc thù nhiều ngành như xây dựng hay nghiên cứu, văn phòng cần phải di chuyển liên tục để làm việc thì những container văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi có nhu cầu, vấn đề di chuyển và chuyển đổi văn phòng được thực hiện vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

 

Bạn nên mua hay thuê container văn phòng.

 

Việc quyết định thuê hoặc mua container văn phòng cho Doanh nghiệp của bạn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

 

Thời gian sử dụng: Nếu Doanh nghiệp bạn chỉ có nhu cầu sử dụng container văn phòng trong thời gian ngắn (dưới 1 năm) thì nên thuê container thay vì mua để tiết kiệm chi phí đầu tư, khấu hao. Kế hoạch ứng dụng: nếu Doanh nghiệp bạn có kế hoạch và dự kiến sử dụng nhiều container văn phòng cho nhiều công trình cùng lúc thì phương án thuê vẫn chiếm ưu thế hơn do không bị động nguồn vốn của bạn. Giúp bạn tận dụng tốt nguồn vốn để luân chuyển hoạt động Doanh nghiệp. 

 

Trần Phạm – Đơn vị cho thuê container văn phòng giá rẻ

 

Tìm được đơn vị cho thuê container văn phòng giá rẻ và chất lượng, không phải là điều đơn giản. 

 

Với khả năng và nguồn container dồi dào, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm hoàn toàn tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và Doanh nghiệp về các loại container, đặc biệt là mua bán hoặc cho thuê container văn phòng. Nếu cần thêm thông tin về container văn phòng, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng số 0937823382 để đội ngũ nhân viên chúng tôi được phục vụ bạn! 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)