Container văn phòng: hiện đại, tiện lợi trong sử dụng

Chắc hẳn khi nhắc đến Container, đa số chỉ nghĩ đến những thùng để chứa hàng  ở dài đến chục mét, rất thường hay bắt gặp lưu thông trên đường. Trên thực tế, thùng container có nhiều công dụng hơn việc làm kho chứa đồ, điển hình như: hiện nay container được thiết kế thành nơi ở, nơi làm việc rất tiện lợi và hiện đại. Trong lĩnh vực kinh doanh và thị trường tiêu thị, dòng container này được gọi với tên là Container văn phòng.

Container văn phòng là không gian được tạo lập dựa trên một hoặc nhiều container gắn kết lại với nhau, để tạo ra nơi phục vụ cho nhu cầu văn phòng, nơi hội – họp, nghỉ ngơi. 

Dựa trên nền tảng là bộ khung và vách bằng thép, sàn gỗ cứng; nhà  cung cấp đã lắp thêm thép EPS, ốp ván – vật liệu cách nhiệt, trang bị những thiết bị tương ứng nhằm tạo ra môi trường sinh hoạt thoải mái, tiện dụng cho người sử dụng.. Hệ thống đèn điện của container được lắp đặt hợp lý, giúp quý khách có không gian đầy đủ nguồn sáng. Sự lắp đặt khoa học của nhà sản xuất sẽ đem lại cho Quý khách sự tiện lợi, thoải mái, tiện nghi như trong ngôi nhà của chính mình, không bị bó hẹp với khái niệm “không gian kín” như tên gọi đơn thuần của container. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội bởi khả năng di động, biến đổi linh hoạt, chi phí thấp,  container văn phòng không những được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, dịch vụ văn phòng mà còn được sử dụng làm công cụ kinh doanh cho các ý tưởng homestay, resort, nhà biệt thự,… 

 

container văn phòng hiện đại giá rẻ

 

Để có được sản phẩm ưng ý nhất về chất lượng và kinh phí đầu tư, hãy liên hệ với công ty TNHH xuất nhập khẩu Trần Phạm – địa chỉ kinh doanh chất lượng và tin cậy. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ  cho thuê và bán các loại container văn phòng cho thị trường trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, lâu năm, tận tâm với nghề cùng nguồn nguyên vật liệu trực tiếp, Quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất có thể. 

Ưu Điểm lớn nhất của container văn phòng là sự tiện lợi trong việc di chuyển. Văn phòng bằng container có thể được chuyển đến vị trí khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với thời gian sử dụng khá dài (tuổi thọ của container tùy thuộc vào môi trường và tần suất sử dụng, có thể kéo dài đến gần 20 năm), bạn sẽ có được không gian làm việc ổn định, thoải mái và tiện dụng nhất có thể. 

Đặc điểm nổi bật nữa của container văn phòng là sự kiên cố và tiện nghi. Xung quanh vách, nóc container được thiết kế với độ chắc chắn tuyệt đối: nóc/vách thép dày trên 3cm, sàn lót ván  gỗ dày trên 2.7cm, khung thép đúc kiên cố. Nội thất bên trong container được trang bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu như: máy điều hòa, quạt hút, cửa kính, cửa sổ lùa, nhà vệ sinh hoàn toàn đồng nhất và khép kín. 

Thiết kế và trang bị nội thất có thể điều chỉnh tùy theo yêu cầu của từng khách hàng, nhằm mang lại không gian sử dụng tốt nhất cho người sử dụng.

Container văn phòng được cung cấp bởi công ty Trần Phạm có nhiều mẫu mã với các dòng kích thước khác nhau như: container văn phòng 10 feet, 20 feet, 40 feet , 20 feet có nhà vệ sinh, 40 feet có nhà vệ sinh,vv… Với nguồn cung đa dạng, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một container phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)