Container văn phòng giá rẻ có những ưu điểm gì?

Xu hướng tận dụng những container khô (dry container) để cải biên thành văn phòng làm việc cho các doanh nghiệp ngày càng nhiều và rất phát triển trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những ưu điểm vượt trội của container văn phòng giá rẻ, hãy cùng tham khảo nhé!

 

Tiết kiệm được chi phí

 

Ưu điểm quan trọng hàng đầu của container văn phòng giá rẻ đó chính là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Cùng với việc tạo dựng không gian văn phòng làm việc với đầy đủ trang thiết bị cần thiết, có thể được đưa vào sử dụng ngay, so với phương án xây dựng hoặc thuê văn phòng, việc sử dụng văn phòng bằng container chỉ chiếm mức chi phí bỏ ra vô cùng khiêm tốn.  Hơn thế nữa, đối với nhu cầu dài hạn, bạn có thể lựa chọn mua container cũ (đã qua sử dụng) thay cho việc mua container mới hoàn chỉnh với chi phí chỉ bằng 30% nhưng khả năng sử dụng rất cao, độ mới sản phẩm đảm bảo trên 80 %. Với nguồn chi phí tiết kiệm được, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đầu tư vào các dự án, tăng hiệu suất sử dụng và luân chuyển vốn cho Doanh nghiệp mình.

 

Tính di động

 

Container văn phòng giá rẻ có tính di động – nghĩa là có thể di chuyển văn phòng tới các vị trí mà mình mong muốn một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, ưu điểm vượt trội của container văn phòng đó là có thể đặt ở nhiều địa hình gồ ghề, phức tạp, điều này khắc phục được điểm yếu của những công trình xây dựng truyền thống thông thường.

 

 

góc làm việc bắt mắt trong container

 

Lắp đặt nhanh chóng

 

Bình thường để xây dựng văn phòng, tùy vào mức độ và thiết kế, thời gian kéo dài từ vài tháng đến vài năm, điều này không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ công việc mà còn tốn kém nhiều chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng. Nếu sử dụng văn phòng làm bằng container (container văn phòng giá rẻ), thời gian lắp đặt được rút ngắn, chỉ khoảng 01 đến 05 ngày (tùy vào yêu cầu cụ thể) là bạn đã có một nơi làm việc lý tưởng. 

 

Trang bị tiện nghi, thoải mái khi sử dụng

 

Văn phòng bằng container được thiết kế và lắp đặt đường dây điện, dây mạng, hệ thống thông gió, máy lạnh, đèn chiếu sáng cần thiết phục vụ nhu cầu làm việc cho các nhân viên văn phòng. Giúp đem đến cho người sử dụng sử thoải mái và tiện dụng nhất. Nhờ vậy, hiệu suất công việc sẽ được tăng cao, thu về nhiều lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp.

 

Để có thể tham khảo và lựa chọn được nơi mua container văn phòng giá rẻ chất lượng và cạnh tranh nhất, Quý khách hãy liên hệ đến Công ty Xuất nhập khẩu Trần Phạm; đây hiện đang là một trong những nhà cung cấp đáng tin cậy, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mua container cũ cải biên thành văn phòng làm việc. Container ở đây có thiết kế đa dạng, kích thước phong phú, đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Trần Phạm qua đường dây nóng để được tư vấn và phục vụ: 0937823382.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)