container kho mua ở đâu

Container kho mua ở đâu giá rẻ, mua ở đâu làm bạn hài lòng nhất, container kho mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như độ uy tín nhất mà bạn có thể bỏ niềm tin cho chúng tôi hãy tìm đến container Trần Phạm. Chúng  tôi tin chắc rằng bạn sẽ không hối hận khi chọn chúng tôi, là một nhà cung cấp container chúng tôi hiểu rằng nên làm gì cho bạn hài lòng nhất về dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng container kho, container kho để chở hàng, bảo quản trang thiết bị hàng hóa, hay container văn phòng làm việc lưu động, nhà ở lưu động tại các công trình xây dưng.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung ứng về dịch vụ container, thế nhưng không hẳn trong số đó có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đó là đa dạng về sản phẩm, dịch vụ, uy tín lâu năm trong ngành và chất lượng đã được khẳng đỉnh theo thời gian. Điều nay gây ra không ít băn khoăn cho khách hàng trong việc lựa chọn ra nhà cung cấp container tốt nhất cho mục tiêu của mình.

Container Trần Phạm là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực container, mua bán ra thị trường các loại container kho giá rẻ, container văn phòng, container lạnh với giá cực rẻ, cùng với một chất lượng vượt trội so với các Công ty cùng ngành. Có được điều đó, bởi chúng tôi có những đối tác lâu năm là các hãng tàu lớn, các Depot lớn, do vậy nguồn sản phẩm luôn dồi dào và có chiết khấu lớn, từ đó, sản phẩm tới tay khách hàng với mức giá vô cùng cạnh tranh vì không phải trải qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được tạo dựng dựa trên đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản.

 

Thêm vào đó, chúng tôi có sự đa dạng trong sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh các sản phẩm phổ thông như container kho , container văn phòng, container lạnh, chúng tôi còn thiết kế các loại container toilet, container coffe, container nhà ở,,, và nhiều loại container hữu dụng khác theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn có dịch vụ vận chuyển với hệ thống xe đầu kéo, rơ-mooc, cẩu thùng hiện đại, cùng đội ngũ tài xế kinh nghiệm, nhiệt huyết chắc chắn sẽ đảm bảo sự an toàn cho Quý khách cũng như hàng hóa trong suốt quá trình chuyên chở.

Qúy khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM 
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)