Container được sử dụng để làm gì? Container bao nhiêu feet?

Container là thiết bị quan trọng dùng để vận chuyển hàng hóa đến nhiều địa điểm khác nhau. Ngày nay container được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Container bao nhiêu feet? Container được sử dụng với mục đích chính là gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Container bao nhiêu feet?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng container với kích thước và màu sắc đa dạng. Phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp sẽ cân nhắc và lựa chọn những mẫu container có kích thước phù hợp. 

Hiện container có kích thước nhỏ nhất là 10 feet, container kích thước trung bình là 20 feet, container kích thước lớn là 40 feet, lớn nhất là container 45 feet. Feet ở đây là đơn vị đo lường của Anh quốc, 1 feet tương đương với 30.48cm.

 

container dùng làm văn phòng

 

Container được sử dụng để làm gì?

Vận chuyển hàng hóa: Container được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong đời sống, chức năng quan trọng nhất của container vẫn là dùng để chứa đựng và vận chuyển các đồ đạc, hàng hóa đến nhiều địa điểm khác nhau. Những chiếc container có cấu tạo vững chắc, được làm từ chất liệu thép cao cấp chịu được những va đập mạnh, giúp các sản phẩm bên trong được bảo quản an toàn, không bị hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển.

Làm văn phòng: Ngày nay những văn phòng được làm từ những container không còn quá xa lạ. Việc lắp đặt những văn phòng container này giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng, việc lắp đặt văn phòng container nhanh chóng, mang tớ nhiều tiện ích. Các container văn phòng được trang bị đầy đủ hệ thống điện, đèn, nội thất mang lại không gian làm việc đẳng cấp cho tất cả nhân viên văn phòng.

Kho lạnh: Những container được lắp đặt hệ thống làm lạnh có chức năng bảo quản các thực phẩm tươi sống, đông lạnh đến nhiều địa điểm khác nhau. Nhờ những container lạnh mà thực phẩm khi đến nơi tập kết vẫn đảm bảo tươi ngon, chất lượng, không bị hư hỏng. Đối với các cơ sở chế biến thực phẩm, chế biến nông sản thì những chiếc container lạnh là thiết bị cực kỳ quan trọng liên quan đến sự sống còn và thành bại của doanh nghiệp.

Bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi container bao nhiêu feet và container được sử dụng để làm gì. Nếu bạn đang có nhu cầu mua container để làm kho lạnh, văn phòng, nhà kho thì có thể liên lạc tới Trần Phạm. Trần Phạm là đơn vị cung cấp và phân phối container cũ chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Liên hệ qua đường dây nóng của công ty để được biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)