Container cũ là gì? Nên mua container cũ ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Đối với nhu cầu sử dụng thường xuyên, trong thời gian dài, các Doanh nghiệp thường lựa chọn phương án mua container để sử dụng tối đa các ưu điểm sẵn có. Bằng cách đầu tư mua container, Doanh nghiệp sẽ có nguồn container cho riêng mình, chủ động trong kinh doanh và không bị ảnh hưởng bởi biến động của thị trường. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng container với số lượng lớn, nguồn chi phí đầu tư có thể sẽ ảnh hưởng đến lượng container mà Doanh nghiệp có thể sở hữu được. Trong trường hợp đó, Doanh nghiệp có thể sử dụng container đã qua sử dụng (container cũ) để tăng khả năng linh động trong kế hoạch đầu tư. 

Vậy container cũ là gì? Nên mua container cũ ở đâu để đảm bảo chất lượng? Đây là những câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng chung tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin cho mình nhé!

Container cũ là gì?

Container cũ còn có tên gọi khác là container second-hand, container đã qua sử dụng. Đây là container được sản xuất theo thiết kế và thông số chuẩn quốc tế đã được sử dụng trên thị trường một thời gian. Tuy bề mặt container bị ảnh hưởng do môi trường, hàng hóa nhưng chất lượng container vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu chứa và vận chuyển hàng hóa của Doanh nghiệp. 

Đặc biệt, container do Trần Phạm container cung cấp, có chất lượng từ 70-85%, đảm bảo tiêu chuẩn đóng hàng đi biển (Cargo worthy) đạt chuẩn theo yêu cầu xuất nhập khẩu tại khu vực khác nhau trong nước và quốc tế.

 

congtainer cũ chất lượng src=

 

Hiện nay trên thị trên thị trường,  container cũ đang được chú ý hơn bởi chất lượng đảm bảo mà giá thành chỉ khoảng 30-50% so với container mới. Đầu tư vào container đã qua sử dụng  thay vì container mới, doanh nghiệp sẽ tận dụng hiệu quả hơn nguồn đầu tư, tăng nguồn lực, lợi nhuận cao.

Khi mua container, khách hàng có thể yêu cầu nhà cung cấp cải tiến container cũ theo nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp như: thu hẹp hoặc nới rộng kích thước, lắp thêm cửa, trang trí thiết bị,vv…. Thay vì sử dụng container để đóng hàng, vận chuyển, container còn có thể sử dụng làm nhà kho, văn phòng…
 

Nên mua container cũ ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Trước nhu cầu ngày càng cao của thị trường thì hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp, phân phối container cũ. Để mua được sản phẩm chất lượng, có tuổi thọ sử dụng lâu bền thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua. Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TRẦN PHẠM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối container, các mẫu container đa dạng về kích thước, màu sắc chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất. Vui lòng liên hệ qua số hotline: 0937823382 để biết thêm chi tiết.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)