Container cũ là gì? Mua container cũ giá rẻ ở đâu?

Xu hướng lựa chọn container cũ để làm nhà kho hoặc cải biên thành văn phòng đang ngày càng được ưa chuộng bởi nó thể hiện nhiều tính ưu việt vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về container cũ và địa chỉ mua container cũ giá rẻ hiện nay trên thị trường. 

Container cũ là gì?

Container là công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp, công ty có thể vận chuyển, bảo quản hàng hóa an toàn và hiệu quả. Những container đã qua sử dụng sẽ được gọi là container cũ hoặc container second-hand. Tuy nhiên, dù đã qua sử dụng nhưng trên thực tế, những container này vẫn có chất lượng khá tốt, từ 60-95% so với container mới sản xuất, đạt tiêu chuẩn đóng hàng đi biển (cargo worthy) của thế giới, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Về kích thước, container cũ vẫn có các chủng kích thước chuẩn như khi sản xuất: 10’, 20’, 40’ hoặc 45’. Đối với những doanh nghiệp, cá nhân không có yêu cầu quá nghiêm về tuổi và tình trạng container, sử dụng container cũ với chất lượng tương đương, nhưng chỉ với khoản vốn tầm 30% so với giá thành của container mới xuất xưởng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn vốn, tăng nhanh đầu container – nguồn tài sản đầu tư được mở rộng và khai thác hiệu quả hơn rất nhiều. 

 

Tham khảo thêm: Sản phẩm container kho mới chất lượng, uy tín hàng đầu

container cũ giá rẻ uy tín

 

Bên cạnh việc ứng dụng container cũ giá rẻ để làm kho chứa vật tư, khách hàng còn có xu hướng  cải biên, sửa chữa và tạo thiết kế riêng để làm văn phòng hoặc hơn thế nữa là làm cơ ngơi ấn tượng cho mình. Sử dụng container không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang tới sự độc đáo cho thiết kế, thoải mái cho không gian làm việc và hiện đại về kiến trúc. 

 
Ngoài dùng để làm văn phòng thì hiện nay nhiều khu du lịch cũng lựa chọn những chiếc container cũ để thiết kế làm nhà nghỉ mang đến sự khác biệt trẻ trung. Trong container được bố trí đầy đủ giường, quạt, nhà vệ sinh… đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi người sau những ngày làm việc vất vả và mệt nhọc.

Ưu điểm của container cũ nói riêng và container nói chung đó là kết cấu vững chắc, bền bỉ với thời gian, tính di động cao, có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khó khăn, giới hạn về diện tích.

Mua container cũ giá rẻ ở đâu?

Trước nhu cầu ngày càng cao của thị trường, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp container cũ. Giá thành của container còn phụ thuộc vào kích thước container, chủng loại và độ mới của sản phẩm. Tùy từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu container phù hợp nhất. Hiện nay Công ty xuất nhập khẩu Trần Phạm là địa chỉ uy tín trong việc cung cấp những container cũ giá rẻ chất lượng nhất. Các sản phẩm tại đây đa dạng về kích thước và màu sắc, chất lượng nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất.

Hi vọng với những thông tin về container cũ  là gì và mua container cũ giá rẻ ở đâu trên đây có thể giúp bạn đọc nắm rõ và lựa chọn container phù hợp. Để mua hàng bạn hãy liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của chúng tôi 0937 82 33 82.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)