Container bao nhiêu feet thích hợp dùng trong vận chuyển?

Như chúng ta đã biết, để vận chuyển được một khối lượng lớn hàng hóa luôn cần đến những thiết bị đủ lớn, đủ trọng tải. Đặc biệt, đối với tuyến hành trình xa và có yêu cầu nghiêng về dung tích, trọng tải, đạt chuẩn theo quy định thông hành, việc lựa chọn phương thức vận chuyển đảm bảo tiêu chuẩn và đáp ứng được nhu cầu là điều vô cùng quan trọng. Từ những thế kỷ trước, Container được xem là phát minh vĩ đại cho ứng dụng chuyên chở hàng hóa vượt tầm quốc gia và đạt chuẩn thế giới. Thế nhưng, hiện tại, nhiều người vẫn còn nghi ngại trong việc ứng dụng container tốt nhất trong vận chuyển: container bao nhiêu feet. sẽ phù hợp với hàng hóa của mình, cách lựa chọn như thế nào?

 

Đa dạng kích thước container

 

Container có dạng hình hộp chữ nhật, có cấu trúc là khung sắt, vách thép chất lượng cao, chịu lực tốt. Container được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, tích hợp được với các phương tiện chuyên chở và làm hàng đa dạng, dùng đầu kéo để di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

 

Tiêu chuyển về kích thước đóng một vai trò quan trọng trong việc sử dụng container trong vận tải. Tùy độ lớn, nhỏ khác nhau mà container có được diện tích, sức chứa và tải trọng khác nhau. Trong đó, thông số kích thước tiêu chuẩn của container thường là: chiều cao: 2591/2896 mm và chiều rộng: 2438 mm. Đối với chiều dài sẽ có sự phân định tùy theo kích thước.

container đa dạng kích thước

Đơn vị container được tính theo feet, quy đổi tương ứng là 1 feet = 0.3048m. Và thường tên gọi phân định phổ biến của các loại container đó chính là theo đơn vị feet. Theo tiêu chuẩn quy định, container được sản xuất theo các kích cỡ chuẩn: container 10 feet, container 20 feet, container 40 feet và container 45 feet. Được sử dụng thông dụng nhất là container 20 feet (dài 6 mét) và container 40 feet (dài 12 mét).

 

Phong phú về chủng loại container 

 

Trong nền kinh tế, lưu lượng hàng hóa sử dụng container để chuyên chở rất đa dạng. Do đó, để đáp ứng được hết nhu cầu của thị trường, container được phân phối dưới rất nhiều chủng loại, ví dụ: container kho, container lạnh, container bồn, container mở vách,vv… Tùy theo hàng hóa mà sử dụng loại container tương thích. Hiện nay, trong mạng lưới giao thông, ta có thể dễ nhận ra được loại container được sử dụng phổ biến nhất là container khô (chứa hàng khô, đóng kiện, máy móc) và container lạnh (chứa hàng thực phẩm, nông –thủy – hải sản, thuốc y tế).

 

Có thể thấy container rất đa dạng về kích thước cũng như kiểu cách phục vụ tốt nhất nhiều mục đích sử dụng của người dùng đối với mỗi loại hàng hóa khác nhau.

 

Sử dụng DỊCH VỤ container ở đâu tốt?

 

Hiện nay, nhắc tới nơi cung cấp dịch vụ cho thuê, mua bán container trên thị trường trong và ngoài nước, thì Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm đang là một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực này.

 

Với nguồn container dồi dào cả về số lượng lẫn kích thước, chủng loại, các sản phẩm container tại Trần Phạm đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của Quý khách hàng với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. 

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi – Trần Phạm Container thông qua website: tpcontainer.com hoặc số hotline 0937823382 để được tư vấn, hỗ trợ khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ, thuê mua container chất lượng.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)