Có nên mua container cũ hay không?

Container nếu như trước đây chỉ sử dụng với chức năng vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác thì hiện nay, sản phẩm này còn được ứng dụng để làm: nhà kho, văn phòng, cải tiến hoặc thiết kế tùy theo nhu cầu đặc biệt: container  chuyên chở xe máy,vv… Nhiều người thắc mắc có nên mua container cũ hay không, liệu mua container cũ có đảm bảo chất lượng? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

 

Ưu điểm của container cũ 

 

Chất lượng đảm bảo: So với những container mới thì những chiếc container cũ không khác biệt quá nhiều. Hiện nay, nguồn container cũ có chất lượng khoảng 70 đến 80% so với sản phẩm mới, đảm bảo khả năng đóng hàng tiêu chuẩn. Với kết cấu bằng thép cứng, container đã qua sử dụng vẫn có độ ổn định, độ chắc chắn, có khả năng chịu được va đập mạnh, giữ an toàn cho hàng hóa bên trong thời gian sử dụng hoặc vận chuyển.

 

Kiểu dáng, kích thước đa dạng: Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà Quý khách lựa chọn loại và kích thước container tương ứng, để đạt hiệu quả cao nhất. Về kích thước, container hiện đang lưu hành 10 feet, 20 feet, 40 feet và 45 feet 60 feet. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả về mặt thẩm mỹ, container còn được phân bố theo nhiều nhiều màu, ví dụ như: xanh dương, xanh lá cây, đỏ, cam, vàng,vv… . Quý khách cũng có thể yêu cầu sơn lại theo màu mà mình yêu cầu. 

 

Ứng dụng đa dạng: Mua container cũ, đặc biệt là container khô, ta có thể cơ động sử dụng trong nhiều tình huống với các nhu cầu như: làm kho hàng, nhà xưởng, làm nhà tiền chế hoặc làm văn phòng, showroom vô cùng tiện dụng. 

 

container cũ chất lượng cao

 

Tiết kiệm chi phí: Đương nhiên so với việc mua những container mới thì việc mua container cũ sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Theo tính toán, container cũ chỉ có giá thành bằng 1/3 so với container mới.

 

Khả năng di động: Đối với container, khi sử dụng, Quý khách hoàn toàn có thể di chuyển được trong phạm vi cần thiết. Nhờ khả năng này, mô hình sử dụng container có đã thể hiện ưu điểm vượt trội hơn so với các phương án xây dựng thông thường. 

 

Nên mua container cũ ở đâu?

 

Mua container cũ ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu tìm phải địa chỉ kém uy tín, container cũ bị xuống cấp nhiều thì thời hạn sử dụng của những sản phẩm này còn rất thấp. Doanh nghiệp phải bỏ ra chi phí lớn trong khi sản phẩm kém chất lượng sẽ dẫn đến những hệ lụy không mong muốn. a

 

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Trần Phạm hiện là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực container, đặc biệt là cung ứng, mua/bán, cho thuê container chất lượng. Trường hợp sử dụng lâu dài thì Quý khách nên chọn phương án mua container, ngược lại, nếu thời gian sử dụng được tính bằng tháng, thì phương án thuê container lại khả thi hơn. 

 

Nếu Quý khách đang băn khoăn hoặc cần thêm thông tin về container và các sản phẩm của container, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm –thông qua đường dây nóng số: 0937823382 để được phục vụ 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)