Chọn Container phù hợp với bạn

Container là phương thức vận chuyển hàng  hóa  tiêu dùng nhiều nhất hiện nay. Cách này nó giảm thiểu đi rủi ro cũng như hư hỏng do quá trình vận chuyển phát sinh ra. Nhưng vấn đề vận chuyển hàng bằng Container cũng rất nhiều sự cố bị hư hỏng hàng hóa bị phát sinh. Những phát sinh hư hỏng hàng hóa thường là lỗi do nhà vận chuyển không chuyên cũng nhưng chính nhà sản xuất cũng không chuyên chọn lựa mua container thiếu chất lượng cũng như sai cách chọn container chứa hàng hóa nên đã xãy ra những hư hỏng đó.

Với những hàng hóa thông thường thì bạn sẽ sử dụng những container thông dụng . Nhưng với những mặt hàng đặc biệt thì bạn phải dùng các loại container chuyên dụng cho loại mặt hàng đó. Ví dụ như mặt hàng dầu khí, chất lỏng hàng siêu trọng , hàng hóa cồng kềnh thì bạn cần sử dụng những loại Congtainer đặc chủng như Container OPENT TOP, FLAT RACK, Container Bồn, hàng cần bảo quản lạnh thì cần sử dụng container lanh.

Chọn mua container phù hợp với sản phẩm

Nếu các container trên chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn thì bạn cần yêu cầu bên bán container tư vấn tư vấn thiết kế gia công cho phù hợp với việc bốc dỡ hàng hóa sao cho nhanh, rút ngắn thời gian chi phí. Ví dụ một số mặt hàng như xe máy, mỳ lát, Beer…

Mua Container ăn cắp, container lậu?

Trong những trường hợp này bạn rất khó phát hiên ra vì chế độ nhà nước Việt Nam chưa có quy trình quản lý Container nên bạn sẽ không thể phát hiện chủ sở hữu là hãng tàu nào. Và nó sẽ gây rất nhiều rắc về luật pháp cho Công ty bạn nếu bạn vướng phải trường hợp này. Cách tốt nhất để giải quyết là bạn mua container được giao trực tiếp tại Depot hoặc Cảng, các công ty bán container uy tín. Nếu không mua được như vậy thì phải có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ Container.

Kết cấu của container đúng chuẩn để vận chuyển hàng hóa.

Việc xem cấu trúc của 1 container có đạt được chất lượng hay không? Nếu kết cấu của 1 container quá tồi tệ hoặc có những lỗi xãy ra thì nó ảnh hưởng rất nhiều tới những thứ mà bạn chứa bên trong nó.

Kết cấu Container đúng chuẩn

Thứ 1. Cấu trúc bên ngoài: nó có bị móp méo hay không? bởi vì thiết kế của Container là bằng kim loại trong những lần vẫn chuyển thi thì không tranh được những va chạm và có thể ảnh hưởng tới kết cấu của 1 container. Có bị móp méo hay không? Các vách tường có bị mục hoặc hoen rỉ hay không?

Cao su mép cửa có bị hư hay bong hở hay không? tuy nó nhỏ nhưng nó ảnh hưởng rất nhiều nếu những thiết kế bên ngoài đó nó bị quá nhiều lỗi. phải là 1 container hoàn thiện thì mới đạt độ chính xác cao

Thứ 2: Cấu trúc bên trong: cái quan trọng là có bị lủng lỗ ánh sáng chiếu vào hay không? vì trong quá trình vận chuyển không khỏi có những sự cố về thời tiết. Nếu Container Bị Lủng Lỗ thì vấn đề nước mưa hay nước biển sẽ vào bên trong làm hỏng đi những thứ bên trong nó.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM 
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

Từ khóa tìm kiếm: sản phẩm container | container giá rẻ | container văn phòng | dịch vu cho thuê container | cho thuê container

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)