Cho thuê vỏ container giá rẻ, chất lượng đi biển (cargo worthy) tại TRẦN PHẠM Container

Nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, kéo theo sự tăng tốc trong sản xuất và dịch vụ vận chuyển, chất lượng dịch vụ ngày càng phải đảm bảo các yếu tố như: nhanh chóng, an toàn, đảm bảo hàng hóa trong tình trạng tốt nhất có thể (theo yêu cầu riêng của từng loại hàng hóa – nếu có). Để hỗ trợ và làm nền tảng vững chắc cho dịch vụ vận chuyển, container nói chung và  dịch vụ cho thuê vỏ container nói riêng đã ngày một phát triển và đa dạng hóa hơn đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

 

Cấu tạo cơ bản của Vỏ container:

 

Thùng container cơ bản bao gồm: 04 trụ thép ở 04 góc container, có vai trò định hình, chịu lực cho container; 03 mặt vách và 01 mặt nóc là cách vách thép, được uốn dập lượn sóng; 01 mặt cửa container để đóng mở và đóng rút hàng hóa. Sàn container là các thanh đà thép chắc chắn, được phủ lên bởi gỗ tấm có độ cứng, chịu lực tải và chứa hàng hóa trong container. Mỗi góc container có 01 khối đúc hình chữ nhật – được gọi là gù container – được đúc theo tiêu chuẩn quốc tế để giúp container được nâng lên, dỡ xuống và di chuyển nhanh chóng, an toàn.

 

 

Phân loại container 

 

Để có thể phục vụ tốt hơn và bao quát hết các loại hình thương mại, container cũng đang dần tự phân định thành các dòng sản phẩm riêng biệt, đáp ứng cho từng loại hàng hóa tương ứng với các hình thức vận tải khác nhau. Khi lưu thông trên đường, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại container phổ biến như: container bách hóa, container bồn, container chứa hàng thực phẩm – đông lạnh, … Dưới đây, ta cùng tìm hiểu công dụng cụ thể của từng loại container nhé.

 

Container bách hóa (General Container): là những Đây là loại container phổ biến nhất, chiếm phần lớn trọng lượng container lưu trữ và vận chuyển hàng hóa trên thị trường hiện nay. Container bách hóa phục vụ được hầu hết các mặt hàng (không cần bảo quản trong nhiệt độ riêng biệt) như: hàng kiện, đóng thùng, hàng lẻ, vật tư, dụng cụ, phế liệu, vv… 

 

Container hàng rời (Bulk container): container có phần nóc và bên hông, hoặc đáy container có thể mở ra được. Quá trình làm hàng, đóng/rút hàng hóa vào container thường được thực hiện bởi hệ thống gầu xúc, tiết kiệm khá nhiều nhân lực và thời gian thao tác. 

 

Container chuyên dụng (Specific container): những container được thiết kế dành riêng cho một mặt hàng hoặc lĩnh vực đặc thù, ví dục như: vận chuyển ô tô, xe máy, động vật, container loại này thường được thiết kế chia ngăn, chia tầng khoa học để đảm bảo được độ an toàn và thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

 

Container mặt bằng (Flat rack container): loại container này được thiết kế khác so với các loại container khác. Container thường chỉ có sàn gỗ thanh chắc chắn, 04 trụ đứng liên kết với vách mặt trước và mặt sau, các vách này có thể gấp lại khi không dùng đến. Flat rack thường dùng để chở những mặt hàng có chiều dài, bề ngang lớn và cồng kềnh như : sắt – thép cuộn, máy móc quá khổ, xe cẩu, xe xúc,vv…

 

Container bồn (Tank container): vẫn là kết cấu khung hình chữ nhật dạng lồng, bên trong là bồn chứa. Bộ đôi này được hàn chắc chắn với nhau, tạo thành một thể thống nhất. Container Tank dùng để vận chuyển hàng hóa dạng lỏng như: xăng, gas, khí độc, rượu, hóa chất… Hàng hóa được đưa vào container qua miệng bồn và lấy ra từ van xả phía dưới mặt  sau đáy bồn. Do đặc thù của hàng hóa, nên vấn đề tác nghiệp đóng/rút hàng đối với container tank có yêu cầu khá khắt khe vì tính an toàn tương đối cao, cẩn trọng.

 

Dựa vào nguồn vỏ container đa dạng và dồi dào, dịch vụ cho thuê vỏ container  sẽ ngày một phát triển và mở rộng hơn cả về quy mô lẫn chất lượng, góp phần đưa các sản phẩm tối ưu đến gần với đơn vị, cá nhân có nhu cầu với dịch vụ tốt nhất.

 

>> Đọc thêm: Mua bán các loại container đã qua sử dụng giá rẻ nhất

 

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được phục vụ:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRẦN PHẠM

Ðịa chỉ: 286 Cư Xá Đường Biên Hòa, P. An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

VPGD: 79C Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, Tp.HCM 

Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734     

Email: manager@tpcontainer.com

Yahoo & Skype: chiquynh.container

Website : tpcontainer.com

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)