Cho thuê Container văn phòng chất lượng, giá rẻ!

Trong nền kinh tế thị trường không ngừng lớn mạnh, mật độ và nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng, chỉnh sửa – tu bổ các công trình ngày càng gia tăng đáng kể. Tại công trình xây dựng – nơi khởi tạo nên các kiến trúc, dự án lớn – vấn đề có được nơi làm việc, nơi hội họp và sinh hoạt là một vấn đề bức thiết và khá nan giải. 

Từ khi được thiết kế và đưa vào sử dụng, container văn phòng – với ưu thế ưu việt ở khả năng cơ động và sự tiện dụng thiết yếu – đã và đang được sử dụng rộng rãi. Với vỏ container được lắp ghép thêm các phần bổ trợ và trang thiết bị cần thiết, văn phòng làm từ container đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu về: văn phòng làm việc, phòng họp, nơi sinh hoạt cho tập thể kỹ sư, nhân sự tại các công trình. 

Chỉ với mức chi phí vừa phải, doanh nghiệp đã có thể có được cho mình một văn phòng, một phòng họp, một nơi nghỉ ngơi và sinh hoạt ngay tại công trình; giúp Quý khách an toàn, tận dụng thời gian triệt để và thoải mái, tiện nghi nhất có thể.  Chính vì thế, lựa chọn thuê container văn phòng với mức chi phí hấp dẫn, ưu đãi chính là một trong những giải pháp vô cùng thông minh, giải quyết bài toán về văn phòng làm việc cho các doanh nghiệp. 

 

 

Tại sao nên thuê container văn phòng? 

Container văn phòng được trang bị đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một văn phòng làm việc chuyên nghiệp: cửa sổ thoáng khí, hệ thống đèn – điện – internet tiện dụng, máy lạnh, nhà vệ sinh, quạt hút, container văn phòng có 02 kích thước tiện dụng là 20 feet (06 mét) và 40 feet (12 mét), khách hàng có thể cân đối và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, để có được không gian rộng rãi và thoải mái nhất  từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

Về mặt thẩm mỹ, hình thức: vỏ ngoài container được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, có nhiều màu sắc khác nhau đảm bảo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Được sơn phủ bằng dòng sơn nhập khẩu cao cấp, bề mặt container có khả năng ngăn chặn sự ăn mòn và duy trì màu sắc tươi mới cho container trong suốt thời gian sử dụng. 

Để hoàn thiện một container văn phòng cần 5 đến 7 ngày tùy từng kích thước. Do đó, chỉ trong thời gian rất ngắn, container sẽ được chuyển đến phục vụ khách hàng, tăng tính cơ động và giảm thiểu thời gian chờ đợi lãng phí cho doanh nghiệp.

Container văn phòng tối ưu là thế, nhưng, tại sao giải pháp chọn thuê container văn phòng chiếm đa số hơn nhu cầu mua container văn phòng?

Với thời gian cần sử dụng chỉ giới hạn theo từng công trình hoặc không dài hạn, thì Doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn phương án thuê container để sử dụng.

Thuê container văn phòng sẽ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và hạn chế các khoản khấu hao, bảo trì liên đới trong thời gian sử dụng. 

Thuê container văn phòng ở đâu?

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, nội thất tiện nghi, giá thành ưu đãi, tính di động cao, container văn phòng ngày càng được ứng dụng rộng rãi và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nếu bạn cần một địa chỉ uy tín, giá cạnh tranh để chọn rẻ thuê container văn phòng cho Doanh nghiệp mình thì Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm chính là nơi bạn đang tìm 

Dịch vụ cho thuê container văn phòng của Trần Phạm cam kết cung cấp container chất lượng cao, mức giá cho thuê ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường. Trần Phạm tự hào là đơn vị đi đầu tại khu vực phía Nam trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê container văn phòng chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hậu mãi, chính sách ưu đãi dành cho các đối tác, doanh nghiệp và khách hàng của mình. 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)