Cho thuê container tại Đà Nẵng

Đà Nẵng Là một vùng đất địa linh nhân kiệt trải qua bao thăng trầm của lịch sử. Nay Đà Nẵng đang vững mình trên con đường phát triển, TP Container cũng đã quyết định phát triển thương hiệu của mình đến vùng đất này. Chúng tôi mang đến nơi này một loại sản phẩm thiết yếu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu – những chiếc container chất lượng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ về container, mua bán và cho thuê container tại Đà Nẵng.

Cho thuê container tại Đà Nẵng giá rẻ chất lượng

Cho thuê container tại Đà Nẵng giá rẻ chất lượng

Giới thiệu về đà nẵng

Mốc son lịch sử được đánh dấu và ngày 01/01/1997, Đà Nẵng chính thức trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và bắt đầu hoạt động với một bộ máy hành chính mới. Tuy còn rất trẻ, rất nhỏ về mọi mặt kể cả qui mô địa lý, dân số đến hạ  tầng kinh tế nhưng ngày qua ngày, nơi đây đã vươn mình đi lên trở thành một thành phố mũi nhọn kinh tế của Việt Nam. Trong 6 tháng đầu năm 2019 tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa của Đà Nẵng ước đạt 1.175 triệu USD, Các mặt hàng xuất khẩu chủ lực như: dệt may, sắt thép, linh kiện điện tử…

Hệ thống container tại cảng biển Đà Nẵng

Hệ thống container tại cảng biển Đà Nẵng

Với đường bờ biển dài hàng chục km, hai động lực phát triển chính của Đà Nẵng là du lịch và xuất nhập khẩu hàng hóa qua đường biển. Điều này đồng nghĩa với nhu cầu đối với phương tiện vận chuyển, lưu trữ container là vô cùng rộng lớn và đang tiếp tục tăng mạnh. Đây là một cơ hội có tiềm năng phát triển lớn cho các công ty xuất nhập khẩu cũng như các công ty cung cấp và cho thuê container tại Đà Nẵng.

Nhu cầu container tại Đà Nẵng

Cho đến hiện nay, Đà Nẵng phát triển không kém cạnh hai khu vực chủ lực kinh tế là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cùng lúc với việc đẩy mạnh việc phát triển các cảng biển thúc đẩy giao thương, Đà nẵng cũng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tân tiến. Container cũng bắt đầu trở nên thiết yếu đối với hai lĩnh vực này.

  • Đối với vận chuyển: Container cho phép vận chuyển một khối lượng lớn hàng hóa, với kết cấu khép kín, kín nước kín gió nó trở thành một công cụ hỗ trợ vận chuyển tuyệt vời cho mọi ngành kinh tế.
  • Đối với lưu trữ: ngoài bảo quản tốt những hàng hóa khô, container còn được phát triển thêm hệ thống làm lạnh để bảo quản những thực phẩm tươi sống. Đảm bảo sau quá trình vận chuyển dài ngày hàng hóa không bị hư hỏng.
  • Đối với ngành xây dựng: có lẽ quý khách đã quá quen thuộc với những văn phòng di động làm bằng container trên những công trường xây dựng. Chúng được trang bị hệ thống máy lạnh và một số tiện ích khác, luôn đảm bảo không gian làm việc thoải mái.
  • Đối với thiết kế kiến trúc: với một thành phố du lịch như Đà Nẵng, các kiến trúc độc là luôn được khai thác để thu hút khách du lịch. Kiến trúc container đang nổi rần rần tại thành phố Hồ Chí Minh cũng được kế thừa, việc thu mua các thùng container cũ về để thiết kế gia công lại thành những ngôi nhà hiện đại độc đáo hay những khu ăn uống giải trí đang là xu hướng.

Nhưng đối với một thùng container mới 100% thì giá có vẻ sẽ hơi “chát”, vì thế xu hướng hiện giờ là tìm kiếm một đơn vị cho thuê container tại Đà Nẵng hoặc bán container cũ tại Đà Nẵng với các sản phẩm chất lượng có giá cả phải chăng.

Đơn vị Trần Phạm cho thuê container tại Đà Nẵng có uy tín?

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, vì thế có yêu cầu về an toàn và chất lượng ở đây thực sự rất khắt khe. Mọi người ở đây đều rất quang trọng sức khỏe, cảnh quan môi trường, việc một sản phẩm không đạt chất lượng sẽ ngay lập tức bị đào thải tại môi trường này. Là một đơn vị rất uy tín trong lĩnh vực nhiều năm nay, các sản phẩm của Trần Phạm cũng phải vượt qua nhiều vòng đánh giá từ nhiều khách hàng khó tính mới có thể tồn tại ở đây.

Trần Phạm mua bán và cho thuê các loại container

Trần Phạm mua bán và cho thuê các loại container

Các sản phẩm của chúng tôi dù cũ hay mới đều đạt chuẩn chất lượng, giao hàng và lắp đặt tận nơi cho các quý khách hàng cói nhu cầu. Cụ thể chúng tôi đang cho thuê và mua bán container cũ giá rẻ tại Đà Nẵng các loại : container kho, container lạnh, container hoán cải, container văn phòng. Chúng tôi còn cung cấp thêm các loại dịch vụ nâng hạ container, thiết kế và thi công container văn phòng theo yêu cầu. Nếu có nhu cầu với các sản phẩm của chúng tôi xin gọi đến hotline 0937823382 để nhận tư vấn chi tiết.

Qúy khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM 
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

Từ khóa tìm kiếm: sản phẩm container | container giá rẻ | container văn phòng | dịch vu cho thuê container | cho thuê container| thuê container giá rẻ| cho thuê container giá rẻ | thuê container | thue container |

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)