Cho thuê container ở Sài Gòn, Tp Hồ Chí Minh

Trần Phạm chuyên mua bán, cho thuê container ở sài gòn cho các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, với giá cả hợp lý với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực container chúng tôi có một giải pháp tổng thể cho chất lượng container tốt nhất, mang lại hiệu quả an toàn cao cho Quý khách.
Trở thành khách hàng của Trần Phạm bạn sẽ được: Tư vấn miễn phí về các dịch vụ container của chúng tôi, hỗ trợ những thiết bị cần thiết của container, được hỗ trợ nâng hạ container giá cả phải chăng, đặc biệt Sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

Công ty TNHH TM XNK Trần Phạm là công ty hoạt động trong lĩnh vực container. Không những cho thuê container ở Sài Gòn, chúng tôi luôn đáp ứng dịch vụ cho thuê container toàn quốc với các dịch vụ chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cao cho quý khách hàng.
Trần Phạm còn xây dựng những container văn phòng, container coffe, container nhà ở, container kho chưa đồ. Cung cấp các giải pháp công nghệ tiến tiến trong lĩnh vực container tại Việt Nam. Với những bước đi chiến lược đúng đắn, hiện là nhà cung cấp dịch vụ container hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty container Trần Phạm là một doanh nghiệp trẻ, năng động, với một đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tâm huyết với công việc và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Container.
Mục tiêu của TRẦN PHẠM là tạo ra những sản phẩm container có tín an toàn, hiệu quả cao, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn. Chúng tôi cũng như tất cả các bạn đều thấy rằng, nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và mọi doanh nghiệp đang đứng trước một thời kỳ mới với nhiều thử thách cam go.

Chắc hẳn doanh nghiệp của bạn không thể khoanh tay nhìn các đối thủ của mình đang đổi mới công nghệ, đổi mới phương pháp quản lý, thậm chí đổi mới cả trong tư duy từng ngày, từng giờ. Và không có cách nào khác, bạn phải vượt qua những đối thủ đó bằng mọi giá. Một trong những cách chắc chắn có thể giúp doanh nghiệp của bạn trên con đường đến sự thành công, đó là phải nhiệt tình thay đổi cùng khách hàng lắng nghe những gì mình cần phải thay đổi quản lý – điều hành hữu hiệu, phải triệt để tận dụng những tiến bộ Khoa học kỹ thuật trong điều kiện có thể.

>>>Xem thêm :

Tại sao lại chọn công ty Container Trần Phạm ?
+ Không sử dụng những container không đúng tiêu chuẩn như nhiều công ty khác.
+ Một khi container Trần Phạm xuất kho sẽ được các bộ phận kỹ thuật kiểm tra rất kỹ về sản phẩm trước khí giao cho khách hàng.
+ Container Trần Phạm được trang bị tất cả những tính năng cũng như khâu thiết kế trong container sẽ làm bạn hài lòng.
+ Nâng cấp và chỉnh sửa theo yêu cầu dễ dàng, hỗ trợ 24/24.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)