cho thuê container giá rẻ tại các tỉnh miền Nam

Công Ty Container Trần Phạm là một trong những Cty chuyên cung cấp các loại container, cho thuê container, mua bán container, cho thuê container giá rẻ, cho thuê container giá rẻ tại các tỉnh miền Nam. Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê container tại bình dương, long An, Đồng Nai, vũng Tàu, Đà Lạt, Hồ chí minh, Tiền Gian, An Giang, Kiêng Giang, bến Tre, Cần Thơ, Bến Tre, Đồng Tháp, Trà Vinh, An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Ninh Thuận, Bình Thuận, daklak, Gia Lai, Kom Tum, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quãng Ngãi, Quảng Nam, Đà Năng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nghệ An.

Cam Kết uy tín chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng cao hơn sự mong đợi của khách hàng với một chính sách giá cả hợp lý,cùng với dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành theo đúng cam kết.

>>>Xem thêm: Các loại container kho

Hiện Công Ty luôn có trữ lượng lớn các loại container, container kho, container văn phòng cũng như kích thước khác nhau với nhiều màu sắc. Công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm mà quý vị cần. Công ty chúng tôi lấy uy tính làm đầu, khách hàng là thượng đế.

Công Ty container Trần Phạm tự hào là nhà doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất container,cho thuê container, mua bán container với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau  đóng theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và đóng mới container theo yêu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Một lần nữa chúng tôi mong đợi là đối tác hữu ích và lâu dài của quý công ty. Sự hài lòng của Quý Khách là sự thành công của Công Ty chúng tôi.

>>> Xem thêm: Bán container kho giá rẻ

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)