Cho thuê container để làm gì?

Một câu hỏi đặt ra cho thuê container để làm gì và tận dụng như thế nào, hôm nay Trần Phạm mang đến giải pháp thắc mắc mà mọi người chưa từng nghĩ hoặc còn đang lay về việc những nhà cung cấp cho thuê container là sao. Cho thuê container ở đây mang tính chất là những nhà cung cấp cho thuê container sẽ mang đến cho người tiêu dùng những container chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn.

 

Thay vì muốn sử dụng container để phục vụ cho lĩnh vực bạn đang cần dùng container thì bạn phải bỏ ra số tiền rất lớn để mua nó thì những nhà cung cấp container như Trần Phạm chúng tôi sẽ cho thuê lại những container đó với giá cả hợp lý đem đến lợi nhuận cho cả 2 bên.

 

Đã có khi nào bạn nghỉ mình sẽ ở trong một container dùng để làm nhà ở, có thể làm việc trong một văn phòng được làm bằng container đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng container ngày nay càng tăng…nên từ đó Công Ty TNHH TM XNK Trần Phạm chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ cho thuê container giá rẻ tại bình dương và các tỉnh lân cận với đầy đủ các sản phầm để phục vụ mội đối tượng khách hàng như:

Nhà Container

Mọi người nghe nhà container có vẻ xa lạ nhưng tại các nước phát triển họ đã tái chế từ các thùng container phế liệu thành những ngôi nhà để ở, những biệt thự sang trọng….và chúng ta tìm hiểu vì sao họ lại dùng nhà container.

– Gía rẻ hơn xây và không cần giấy phép xây dựng : Khi sử dụng việc hoán cải nhà container, chúng ta không cần phải làm nền móng vững chắc vì vỏ container chịu lực và độ bền cao, chi phí hoán cải và các vật liệu rất thấp so với nhà xây dựng.

– Đất dự án, đất không có thổ cư: Chúng ta có thể lắp đặt những thùng container này mọi vị trí thuộc quyền sở hữu của mình , các thùng container giống như những sản phẩm chúng ta mua về sử dụng.

– Thuê Container để ở trên đất của mình, hết thời gian thuê thì sẽ hoàn trả lại

– Nếu mua thì sử dụng xong có thể bán lại, rất nhanh chống và tiện lợi, tiếc kiệm chi phí cho bạn và gia đình.

Với ý tưởng độc đáo, Công ty chúng tôi đã sản xuất những quán cà phê bằng container để cho thuê, hết thời hạn sử dụng có thể trả lại mặt bằng, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM 
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)