Bán container giá rẻ, đảm bảo chất lượng đóng hàng tốt

Container được xem là một công cụ vận tải có tính bền vững, độ chắc chắn tương đối cao và diện tích chất xếp đa dạng, được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho vận chuyển hàng hóa. Do tính năng đặc biệt ưu việt, nên container luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi có nhu cầu về công cụ chứa hàng, đơn vị đóng hàng vận chuyển chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm. TP Container hiện đang bán container giá rẻ các loại đảm bảo chất lượng uy tín nhất trên thị trường.

 

Khả năng lưu trữ của container

Như các bạn đã biết, container được ưa chuộng hơn những công cụ khác chính vì khả năng lưu trữ tuyệt vời của nó, đặc biệt là đối với mặt hàng khô. Là một đất nước nông nghiệp, hàng hóa chủ lực của chúng ta là nông sản cộng thêm thế mạnh trong nghành hàng may mặc, hầu hết hàng hóa của chúng ta đều là những mặt hàng khô. Chính vì thế mà container được sử dụng rộng rãi, công cụ này có thể lưu trữ một số lượng lớn hàng hóa với kích thước thùng lớn, kết cấu khép kín của nó bảo vệ tuyệt đối hàng hóa dưới các tác động của môi trường, dễ dàng vận chuyển theo đường bộ, đường biển cũng như đường sắt.

Sức chứa lớn là một trong những ưu điểm của container kho

Sức chứa lớn là một trong những ưu điểm của container kho

Cùng với nhu cầu phát triển, container đã có những bước tiến dài trong quá trình cải cách, giờ đây bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại container phù hợp: container kho, container văn phòng, container mở mái, container lạnh, container bồn, container flat rack…cho phép vận chuyển đa dạng hàng hóa, kể cả những máy móc thiết bị lớn, cồng kềnh. Tại TP container có bán container giá rẻ các loại, con tainer cũ, cho thuê container, thiết kế container, nâng hạ container…

Ở đâu bán container giá rẻ, container đã qua sử dụng?

Nếu như một thùng container mới 100% là quá đắt đỏ và để tiết kiệm chi phí một cách tối đa, khách hàng có thể tìm mua những container đã qua sử dụng để có giá mua container giá rẻ mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng cần thiết. Hiện nay, thị trường mua container, bán container, bán container giá rẻ ngày càng phát triển đa dạng và rộng khắp, góp phần tạo nên nhiều cơ hội lựa chọn cho quý khách hàng có nhu cầu. 

Container cũ đã qua sử dụng là container như thế nào?

Trên thị trường bán container hiện nay, container được cung ứng với nhiều cấp độ khác nhau: chất lượng và độ mới từ 90% đến 70%  là tương đối có thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng.Với độ bền (thời gian sử dụng) hơn 30 năm trong điều kiện bình thường, container trở nên phổ biến và là lựa chọn thích hợp để làm kho chứa hàng, làm công cụ vận chuyển đường bộ/đường thủy/đường sắt (vận tải đa phương thức) kinh tế, thuận tiện và an toàn nhất. Để làm mới và tạo dấu ấn riêng cho quý khách hàng, ngoài bán container giá rẻ TP Container còn sơn sửa, thiết kế lại với nhiều phong cách, màu sắc khác nhau phục vụ cho khách hàng có nhu cầu.

Ngoài ra, Trần Phạm Container cũng cung cấp dịch vụ cải tạo, cải biến container cũ theo yêu cầu của quý khách, ví dụ như: nới rộng/thu hẹp kích thước container, mở thêm cửa, gắn thêm thiết bị thủy lực, lắp ghép nhà container, làm nhà trọ homestay, ký túc xá, nhà ở tạm thời, bố trí lại trang thiết bị, thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.  

Container bây giờ đã có thể trở thành văn phòng di động

Container bây giờ đã có thể trở thành văn phòng di động

Không chỉ dừng ở công năng chứa đựng và chuyên chở hàng hóa, container còn được sử dụng làm nhà ở, văn phòng, nhà tạm, khu nghỉ dưỡng homestay… Những thùng container với thiết kế hiện đại, ấn tượng, màu sắc tươi tắn, gia cố chắc chắn, an toàn, đang dần trở thành nhà, phòng ngủ, phòng làm việc của nhiều người vì sự tiện dụng, năng động và thời gian lắp đặt linh hoạt.

Giá bán container hiện nay?

Đi đôi với một nền kinh tế đang phát triển, chính là nhu cầu dịch chuyển hàng hóa ngày một tăng cao. Chi phí bỏ ra cho nhu cầu vận chuyển, giao dịch và di dời hàng hóa đang trở thành vấn đề bức thiết trong ngân sách của các công ty, xí nghiệp, nhà máy, chủ doanh nghiệp và cá nhân. Mỗi đơn vị luôn tìm kiếm những phương án tối ưu nhất có thể để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Với khả năng ưu việt không thể bàn cãi được của container trong hoạt động lưu trữ / chuyên chở hàng hóa, vấn đề kinh phí đang được đặt lên bàn cân để tính toán. Ngân sách cho container có là vấn đề lớn? Với sự đa dạng về chủng loại container, giá bán container dao động quanh mốc 25 triệu cho một container. Chỉ với mức đầu tư ban đầu không quá lớn, doanh nghiệp đã có thể yên tâm sử dụng được hết các điểm ưu việt của container và tăng thêm cơ hội, khả năng cạnh tranh cho đơn vị mình. Liên hệ với TP Container – đơn vị bán container giá rẻ chất lượng nhất thị trường để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời. Chúc quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất để phát triển!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRẦN PHẠM

Ðịa chỉ: 286 Cư Xá Đường Biên Hòa, P. An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

VPGD: 79C Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, Tp.HCM

Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734    

Email: manager@tpcontainer.com

Yahoo & Skype: chiquynh.container

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)