3 lý do nên chọn container kho của Trần Phạm Container

Hiện nay ngành vận chuyển – logistics đang ngày một phát triển. Nhu cầu sử dụng kho bãi, kho vận chuyển ngày càng được lan rộng và có chiều hướng phát triển mạnh mẽ. Trong các lựa chọn liên quan đến kho bãi thì nhu cầu sử dụng container kho được xem là một biện pháp hiệu quả. Trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm container được cung cấp bởi nhiều công ty vận tại khác nhau, thế nhưng Trần Phạm Container được đánh giá là một địa chỉ hàng đầu về các sản phẩm container, đặc biệt là container khô làm kho.

 

Có nhiều lý do để một công ty xây dựng được thương hiệu cho mình và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thế nhưng gộp chung lại thì những yếu tố như: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ mà công ty đó mang lại vẫn là những lý do chủ chốt nhất. Và Trần Phạm Container đã làm được nhiều điều hơn thế.

 

container giá tốt nhất thị trường hiện nay

 

Thương hiệu uy tín hàng đầu

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ mua bán, cho thuê container kho cùng nhiều loại container khác, công ty Trần Phạm Container luôn được lòng mọi khách hàng, đối tác kể cả từ khi mới xây dựng thương hiệu cho đến khi đã có chỗ đứng trên thị trường.

 

Luôn đặt chữ tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu cùng với việc đáp ứng liên tục, đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng là một trong những lý do giúp Trần Phạm Container xây dựng được thương hiệu uy tín hàng đầu cho mình.

 

Đa dạng chủng loại sản phẩm

 

Riêng sản phẩm container kho do Trần Phạm cung cấp, lượng và chủng loại container đã rất đa dạng. Nhờ sự đa dạng trong độ phân phối,  Trần Phạm đã giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà mình cần nhất.

 

Container kho có nhiều kích cỡ như: 10 feet, 20 feet, container 40 feet và container 45 feet,… Mỗi một loại sẽ có kích thước khác biệt tương ứng, không gian dùng chứa hàng bên trong container cũng thay đổi,  giúp cho khách hàng có thể cân đối và dễ dàng tìm được kích thước tiện dụng cho nhu cầu chứa, vận chuyển hàng của mình đạt được hiệu quả tốt nhất. Một nhu cầu chứa hàng hóa mà người dùng đang cần tùy thuộc vào lượng hàng hóa cần chứa đựng dù đơn giản, nhỏ hay là hàng quá khổ.

 

Chất lượng container kho đảm bảo

 

Container kho thường dùng cho hàng hóa khô, hàng rời, hàng đóng kiện như: máy móc, thiết bị, quần áo, đồ thủ công,… Để đảm bảo cho container luôn trong tình trạng tốt để đóng hàng (kín nước, kín sáng), Trần Phạm Container luôn kiểm duyệt kỹ lưỡng chất lượng container, từ phần khung, nóc – vách, sàn container, đến độ đóng mở của hệ thống cửa trước khi bàn giao cho khách hàng.

 

Một điểm cộng khác của những sản phẩm container kho của Trần Phạm Container đó chính là các sản phẩm đều được sản xuất theo đúng yêu cầu và quy định quốc tế – IICL từ nguyên vật liệu đến kích thước. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Trần Phạm Container cũng là những người am hiểu vận hành lắp đặt container cũng như tận tâm trong công việc giúp khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua bán, thuê container kho, hãy liên hệ với Trần Phạm Container bằng cách truy cập website: tpcontainer.com hoặc hotline: 0937 82 33 82 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Công ty Trần Phạm Container hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Hi vọng với những thông tin về 3 lý do nên chọn container kho của Trần Phạm Container trên đây có thể giúp bạn đọc nắm rõ và lựa chọn container kho phù hợp.

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)